+Aa-
    Zalo

    Puka tiết lộ lý do vì sao nghệ sĩ Chí Tài luôn "nhắc khéo" đàn em gọi bà xã anh là "chị Bé Heo"

    ĐS&PL Nghệ sĩ Chí Tài lúc sinh thời luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho bà xã Phương Loan.

    Nghệ sĩ Chí Tài lúc sinh thời luôn muốn dành những điều tốt đẹp nhất cho bà xã Phương Loan.

    Ngày 9/12, Danh hài Chí Tài đã qua đời đột ngột sau cơn đột quỵ, đây là mất mát lớn của làng giải trí Việt Nam. Đến hôm nay, những người đồng nghiệp, bạn bè vẫn chưa hề nguôi ngoai nỗi đau trước sự ra đi của cố nghệ sĩ. Trên mạng xã hội vẫn tràn ngập dòng trạng thái xót thương tiễn biệt của sao Vbiz dành cho nam nghệ sĩ Chí Tài.

    Ngày 9/12, Danh hài Chí Tài đã qua đời đột ngột sau cơn đột quỵ.

    Đáng chú ý, nữ diễn viên Puka gây xúc động khi kể lại lý do nghệ sĩ Chí Tài luôn "nhắc khéo" cô dù gọi mình là "chú" nhưng phải gọi ca sĩ Phương Loan là "chị Bé Heo".

    Nghệ sĩ Chí Tài vẫn luôn ngọt ngào gọi vợ là "Bé Heo".

    "Con nhớ mãi ngày con được chứng kiến và chính thức ngưỡng mộ tình cảm của chú và Chị Bé Heo dành cho nhau. Chú nói con gọi "Chị Bé Heo" là chị đi vì chị còn trẻ lắm! Chỉ có chú là già thôi. Chú luôn tuyệt vời với mọi vai trò của cuộc sống này trong mắt con", Puka chia sẻ.

    Có thể thấy lúc sinh thời, cố nghệ sĩ Chí Tài luôn mong muốn dành hết những gì tốt đẹp nhất cho bà xã. Chỉ một chi tiết nhỏ đã khiến khán giả "đỏ mắt" vì tiếc thương cho ca sĩ Phương Loan khi mất đi người chồng tuyệt vời đến vậy.

    Cố nghệ sĩ Chí Tài luôn mong muốn dành hết những gì tốt đẹp nhất cho bà xã.

    Puka cũng không kìm đươc cảm xúc xót xa trước sự ra đi của người tiền bối tài hoa, đáng kính : "Những người đồng trang lứa với con gọi chú là anh nhưng chú bắt con gọi chú là chú. Chú luôn vui vẻ và ấm áp về nơi mới chú nhé. Con luôn nhớ và thương chú như một người chú tuyệt vời".

    Tâm thư của Puka dành tặng cho người đàn anh đáng kính trong nghề.

    Puka và nhiều nghệ sĩ đều chưa vượt qua được mất mát quá lớn khi nghệ sĩ Chí Tài qua đời.

    Vào ngày 12-12 này, tang lễ cố nghệ sĩ Chí Tài sẽ diễn ra tại nhà tang lễ Bộ quốc phòng. Hai danh hài Hoài Linh và Việt Hương sẽ đeo tang cho ông với tư cách là hai người em do nam danh hài không có con và vợ lại đang ở Mỹ.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/puka-tiet-lo-ly-do-vi-sao-nghe-si-chi-tai-luon-nhac-kheo-dan-em-goi-ba-xa-anh-la-chi-be-heo-a349010.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan