+Aa-
    Zalo

    Quá giống Phạm Băng Băng, cô gái bị chính "bản gốc" kiện, tụt dốc đến mức phải phẫu thuật cho bớt giống

    • DSPL
    ĐS&PL Cô gái này đã bị chính Phạm Băng Băng kiện tội "vi phạm quyền chân dung" vì quá giống nữ diễn viên.

    Chen Xinling là một streamer buôn bán sản phẩm làm đẹp có tiếng tại Trung Quốc, điều khiến cô được nhiều người nhớ đến nhất chính là nhờ khuôn mặt như "chị em sinh đôi" của Phạm Băng Băng.

    bi kien vi qua giong pham bang bang 1
    Chen Xinling có gương mặt quá giống Phạm Băng Băng.

    Cô nàng thành công buôn may bán đắt và thu hút đông đảo người theo dõi nhờ vẻ ngoài giống người nổi tiếng cộng thêm nickname cũng hao hao Fan Bingbing (tên phiên âm của Phạm Băng Băng) là Fan Yebing.

    Tuy nhiên, sự may mắn của cô gái này không kéo dài lâu, đến tháng 9/2020, chính Phạm Băng Băng đã khởi kiện nữ streamer này vì "vi phạm quyền chân dung". Chen Xinling bị yêu cầu bồi thường số tiền là 500.000 NDT (khoảng 1,8 tỷ VNĐ), trả phí luật sư, không được phép tiếp tục sử dụng tên nhái và phải viết thư xin lỗi đăng lên mạng xã hội mỗi ngày trong thời gian ít nhất 60 ngày liên tục.

    bi kien vi qua giong pham bang bang 2
    Cô nàng thành công buôn may bán đắt và thu hút đông đảo người theo dõi.

    Sự nghiệp kinh doanh tụt dốc, đến tháng 4/2021, Xinling còn phải đi phẫu thuật mũi để làm mình bớt giống Phạm Băng Băng.

    bi kien vi qua giong pham bang bang 3
    Xinling phải đi phẫu thuật mũi để làm mình bớt giống Phạm Băng Băng.

    Nữ streamer phủ nhận cáo buộc của phía nữ minh tinh bởi vì cô cho rằng thành công của mình là nhờ phong cách cá nhân, chứ không phải chỉ nhờ gương mặt giống Phạm Băng Băng.

    Cô chia sẻ: "Không như các KOL khác có cả đội ngũ hùng hậu, tôi chỉ có một trợ lý. Tôi dành nhiều giờ mỗi ngày để tìm hiểu về các sản phẩm mình quảng cáo, buôn bán. Tôi livestream trung bình 10 giờ một ngày, hơn 350 ngày một năm, nhớ tên và cả sinh nhật của những fan trung thành. Tôi cũng xen kẽ những câu chuyện, chia sẻ đời sống giữa những lời rao bán để làm buổi livestream gần gũi, bớt tính thương mại. Nhưng giờ tôi đang trầm cảm vì có thể sẽ không được làm công việc mình yêu thích này nữa".

    Phiên tòa xét xử trực tuyến sẽ được thực hiện vào tháng 4, phía nữ diễn viên từ chối cho bình luận về sự việc này. Trong vài năm gần đây, Phạm Băng Băng từng kiện ít nhất 6 cô gái khác vì lợi dụng hình ảnh của mình và đều giành phần thắng.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/qua-giong-pham-bang-bang-co-gai-bi-chinh-ban-goc-kien-khon-cung-den-muc-phai-phau-thuat-cho-bot-giong-a502771.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan