+Aa-
    Zalo

    Quách Thu Phương tiết lộ kết phim Hương Vị Tình Thân sẽ không làm khán giả thất vọng

    • DSPL
    ĐS&PL Trong cuộc trò chuyện giao lưu với người hâm mộ, NSƯT Mai Nguyên (ông Khang) và Quách Thu Phương (bà Xuân) đã có những bật mí về kết phim Hương vị tình thân.

    Hương vị tình thân là một trong những bộ phim có đề tài gia đình gây chú ý nhất với khán giả trong năm 2021 bởi những câu chuyện gần gũi về tình yêu và gia đình.  

    Bên cạnh chuyện tình sóng gió của cặp diễn viên chính, những câu chuyện tình thân xoay quanh các nhân vật Nam, ông Sinh, ông Tuấn, ông Khang làm khán giả xúc động và dành nhiều lời khen ngợi diễn xuất của các diễn viên. Dù đó là mối quan hệ bố với con gái nuôi, mẹ và con trai hay chị em ruột thì tất cả đều thấm đẫm hương vị của tình người.

    quach thu phuong tiet lo ket phim huong vi tinh than se khong lam khan gia that vong5
    Hương vị tình thân hiện đang được khán giả yêu mến và đón chờ từng tập.

    Trong buổi giao lưu trực tuyến với khán giả báo Tiền Phong tối ngày 14/9, NSƯT Trịnh Mai Nguyên bật mí về kết thúc phim: “Chúng tôi không thể tiết lộ cái kết của phim nhưng có khá nhiều câu hỏi xoay quanh đề tài này. Có thể mọi người đã xem phiên bản gốc của Hàn Quốc. Chúng ta cứ bám lấy tên phim Hương vị tình thân thì sẽ đoán được cái kết. Nếu bộ phim là câu chuyện về tình yêu thì cái kết có thể sẽ khác đi còn đây đề tài tình thân, tình cảm của mọi người trong gia đình nên mọi người có thể dựa vào đó để suy luận”.

    quach thu phuong tiet lo ket phim huong vi tinh than se khong lam khan gia that vong3
    Vợ chồng ông Khang - bà Xuân gặp nhiều mâu thuẫn trong phần 2 của phim.

    Cũng trong buổi trò chuyện, nữ diễn viên Quách Thu Phương chia sẻ nhiều câu chuyện hậu trường ít biết cũng như cả những tổn thương khi nhân vật Xuân của mình nhận nhiều phản ứng tiêu cực từ khán giả.

    Trong phim, vai Xuân của Quách Thu Phương là nhân vật "ăn đòn" nhiều nhất với vô số lần bị mẹ chồng túm tóc đánh, đẩy xuống hồ bơi rồi nhận 2 cái tát trời giáng từ chồng. Nữ diễn viên chia sẻ trong suốt sự nghiệp hơn 20 năm đóng phim của mình, đây là nhân vật bị "vùi dập" nhiều nhất. Để chuẩn bị cho nhân vật này, ngoài tâm lý nhân vật Quách Thu Phương nói chị đã tính toán kỹ lưỡng để chọn trang phục phù hợp với bà Xuân qua từng phần.

    quach thu phuong tiet lo ket phim huong vi tinh than se khong lam khan gia that vong1
    Quách Thu Phương tiết lộ mình đã chuẩn bị kĩ càng cả về tâm lý và trang phục để phù hợp với nhân vật Xuân.

    Nếu như ở phần 1, bà Xuân ăn mặc lòe loẹt, diêm dúa để thể hiện tính cách của người phụ nữ phù phiếm thì sang phần 2 trang phục có sự thay đổi bởi bà Xuân đã va chạm nhiều hơn, có nhiều sự mâu thuẫn và cảm xúc cũng trưởng thành hơn. Nữ diễn viên chia sẻ ở phần cuối phim trang phục cũng được chọn phù hợp với chuyển biến tâm lý bà Xuân.

    Nữ diễn viên nói thêm: “Rất nhiều người thắc mắc về mối quan hệ của ông Khang - bà Xuân hay bà Xuân với Nam trong những tập tiếp theo. Các bạn thấy bà Xuân khó chịu với Nam là các bạn xót xa và thương Nam lắm. Chính vì thế nên bà Xuân nhận được rất nhiều "gạch đá". Nói vậy thôi nhưng tôi rất cám ơn sự quan tâm và yêu thương của khán giả dành cho dàn diễn viên trong phim. Chúng ta hãy cùng chờ đợi và bám sát với chủ đề của bộ phim là Hương vị tình thân. Có lẽ cái kết sẽ không khiến khán giả thất vọng đâu”.

    quach thu phuong tiet lo ket phim huong vi tinh than se khong lam khan gia that vong2
    Mối quan hệ của Nam và bà Xuân khiến nhiều khán giả tò mò trong những tập tiếp theo của phim.

    Ở diễn biến mới nhất của phim, trích đoạn Hương vị tình thân phần 2 tập 35 hé lộ cảnh quay ngọt ngào của cặp đôi Long (Mạnh Trường) - Nam (Phương Oanh) trong phòng bà nội. Lúc này bà đã ngủ, Long đòi "về phòng" với vợ nhưng Nam ngại ngùng cho rằng đang giữa ban ngày, còn nhiều việc phải xử lý. Thay vì về phòng, cô nói rằng cần phải xuống bếp.

    Nghe vậy, Long lại muốn cõng vợ xuống bếp, nhân tiện tạt qua phòng. Thế nên Nam chẳng còn cách nào ngoài nghe theo chồng. Nhưng nào ngờ vừa leo lên lưng Long, cô đã bị chồng làm cho ngã lăn ra sàn nhà.

    quach-thu-phuong-tiet-lo-ket-phim-huong-vi-tinh-than-se-khong-lam-khan-gia-that-vong.mp4

    Trích đoạn Hương vị tình thân phần 2 tập 24. Video: TVAd TV.

    Về phía Thy (Thu Quỳnh), cô lại gặp phải tình huống tréo ngoe khi đối diện tình cũ - Phi (Tô Dũng) ngay tại công ty. Sự xuất hiện của Phi là do ông Khang (Trịnh Mai Nguyên) đã giữ lời hứa với Nam về việc sẽ hỗ trợ bạn thân của con dâu. Tuy nhiên, điều này lại có vẻ không được lòng Thy.

    Bích Thảo (T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quach-thu-phuong-tiet-lo-ket-phim-huong-vi-tinh-than-se-khong-lam-khan-gia-that-vong-a513317.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan