+Aa-
    Zalo

    "Quách Tĩnh" Lý Á Bằng gây tranh cãi khi hôn vào đùi con gái 15 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Hành động thân mật của Lý Á Bằng với con gái lại trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc.

    Sau khi ly hôn Vương Phi, Lý Á Bằng chịu trách nhiệm chăm sóc con gái Lý Yên. Nam diễn viên nổi tiếng là ông bố chiều con, một "ông bố quốc dân" được nhiều người ngưỡng mộ.

    Thời gian cứ thế qua đi, Lý Yên giờ đã là một thiếu nữ 15 tuổi và như được thừa hưởng trọn vẹn vẻ đẹp và khí chất từ người mẹ danh ca.

    Bên cạnh đó, cũng có thể do ảnh hưởng từ chuyện bố mẹ mà cô bé có chút trưởng thành hơn so với các bạn cùng trang lứa và tính cách cũng có phần trở nên lạnh lùng, ít nói hơn.

    Tuy nhiên, con cái dù có lớn đến đâu thì trong mắt bố mẹ vẫn là trẻ con. Điển hình là mới đây, Lý Á Bằng đăng tải một đoạn video chơi đùa cùng con gái lên trang Weibo cá nhân. Trong đoạn video, nam diễn viên ăn mặc giản dị, đến ngồi cạnh và muốn trò chuyện cùng con. Lý Yên đang bận đọc sách nên không muốn tiếp chuyện cùng bố nhưng sau đó, Lý Á Bằng lay nhẹ chân và hôn vào đùi con để thể hiện tình cảm.

    quach tinh ly a bang gay tranh cai khi hon vao dui con gai 15 tuoi 01
    Hành động thân mật với con gái của Lý Á Bằng gây tranh cãi. Ảnh: Sina

    Cách cư xử thân mật của Lý Á Bằng khiến cô con gái cũng phải bật cười, cho thấy nam diễn viên rất biết cách yêu thương, dỗ dành con gái.

    Tuy nhiên, khoảnh khắc này sau khi được lan truyền lại gây ra làn sóng tranh cãi trên mạng xã hội Trung Quốc. Không ít ý kiến chỉ trích nam diễn viên 49 tuổi không biết chừng mực, cho rằng hành động như vậy là không phù hợp với cô con gái đang bước vào độ tuổi trưởng thành.

    "Con gái đã lớn rồi, anh nên giữ khoảng cách chứ không nên quá thân mật như vậy", "Khi con gái lớn, người bố cần có những ranh giới nhất định, kể cả những tương tác thân thiết cũng cần có khoảng cách",... một số bình luận phản đối hành động của Lý Á Bằng.

    Bên cạnh đó, cũng có không ít ý kiến bày tỏ sự thông cảm với Lý Á Bằng khi nam diễn viên và vợ cũ từng rất vất vả trong việc nuôi dưỡng con gái trưởng thành.

    Khi Vương Phi mang thai, Lý Á Bằng và Vương Phi biết con gái họ bị khiếm khuyết nhưng họ vẫn sinh ra Lý Yên.

    Sự trưởng thành sau này của Lý Yên gắn liền với ca phẫu thuật. Dù hiện tại Lý Yên đã bình phục rất nhiều nhưng có thể thấy cô ấy vẫn có chút tự ti về khuyết điểm của bản thân. Như trong đoạn video trên, Lý Yên dù rất vui nhưng vẫn dùng tay che miệng, không muốn để lộ vết thương của mình. Nhìn Lý Yên như thế, không có gì ngạc nhiên khi Lý Á Bằng lại yêu thương con gái mình đến vậy.

    quach tinh ly a bang gay tranh cai khi hon vao dui con gai 15 tuoi 02
    Nam diễn viên Lý Á Bằng. Ảnh: Sina

    Lý Á Bằng sinh năm 1971 tại Tân Cương, Trung Quốc và tốt nghiệp khoa Diễn xuất, Học viện Hí kịch Trung ương năm 1994. Anh từng là cái tên đình đám của màn ảnh Hoa ngữ với dòng phim kiếm hiệp, có thể kể đến vai Quách Tĩnh trong Anh hùng xạ điêu, Lệnh Hồ Xung trong Tiếu ngạo giang hồ,...

    Hoa Vũ (Theo Sina)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quach-tinh-ly-a-bang-gay-tranh-cai-khi-hon-vao-dui-con-gai-15-tuoi-a511673.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan