+Aa-
    Zalo

    Quản lý của Phi Nhung giao lại toàn bộ tiền cát xê, tặng thêm 500 triệu đồng cho Hồ Văn Cường

    • DSPL
    ĐS&PL Giữ đúng lời hứa, mới đây quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã trao lại toàn bộ số tiền cát xê và giải quyết ồn áo trước đó với Hồ Văn Cường.

    Chiều 11/10, như đã hứa trước đó, phía quản lý của cố ca sĩ Phi Nhung đã trao toàn bộ tiền cát xê lại cho Hồ Văn Cường.Theo đó, buổi trao tiền có sự chứng kiến của những người trong gia đình là bố mẹ của Hồ Văn Cường.Ngoài ra, quản lý Đỗ Quang Chí còn thay mặt nữ ca sĩ quá cố tặng thêm số tiền 500 triệu đồng để Hồ Văn Cường ổn định cuộc sống về sau.

    Chia sẻ trên trang Facebook cá nhân chiều cùng ngày, anh Đỗ Quang Chí viết: "Tôi không lên tiếng mấy hôm nay chuyện cố ca sĩ Phi Nhung và ca sĩ Hồ Văn Cường vì cứ lăn tăn hoài chuyện mình dụ dỗ chị Phi Nhung nhận nuôi, xong bây giờ nó lại là nỗi oan ức của chị. Nhưng cuối cùng cũng đã bàn giao xong số tiền của em Cường".

    screen shot 2021 10 11 at 164611
    Bài đăng của quản lý Phi Nhung thông báo đã bàn giao toàn bộ tiền cát xê cho Hồ Văn Cường. 

    Đồng thời, anh Chí thông tin thêm: "Hồ Văn Cường cùng gia đình đã được bàn giao đủ số tiền kèm theo 500 triệu đồng tiền Phi Nhung cho thêm hứa tặng khi ra riêng. Ngoài ra, tiền giải thưởng quán quân mẹ của Hồ Văn Cường đã giữ từ ngày đăng quang là 180 triệu đồng (tiền thực nhận từ ban tổ chức) mở sổ tiết kiệm tên mình".

    Theo đó, quản lý của Phi Nhung khẳng định cố ca sõ không còn liên quan đến vấn đề tiền bạc và đề nghị cộng đồng mạng không nhắc tới tên cô nữa. Ngoài ra, anh Đỗ Quang Chí cũng giải thích lý do không giải quyết vấn đề với Hồ Văn Cường ngay sau khi thi đại học hồi tháng 7 vừa qua. Cụ thể, anh viết: "Sao thi Đại học xong tháng 7 không giải quyết luôn, giãn cách xã hội mấy bác ơi rồi chị Nhung nhập viện và mất".

    Trong đoạn video mới được quản lý Đỗ Quang Chí chia sẻ, mẹ của Hồ Văn Cường cũng lên tiếng kêu gọi mọi người đừng nói thêm những lời tiêu cực về gia đình bà và ca sĩ Phi Nhung.

    quan ly ban giao cat xe cho ho van cuong
    Hồ Văn Cường cùng bố mẹ đều có mặt để nhận số tiền từ quản lý cố ca sĩ Phi Nhung. Ảnh: FBNV

    quan-ly-phi-nhung-giao-lai-cat-xe-cho-gia-dinh-ho-van-cuong.mp4

    Video mẹ Hồ Văn Cường lên tiếng sau khi nhận quản lý số tiền 200 triệu đồng giải Quán quân của con trai. Nguồn: FBNV

    Minh Hạnh 

     
    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-ly-cua-phi-nhung-giao-lai-toan-bo-tien-cat-xe-tang-them-500-trieu-dong-cho-ho-van-cuong-a515934.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan