+Aa-
    Zalo

    Quán massage bị đóng cửa để phòng dịch, người phụ nữ đổi "nghề" đi môi giới mại dâm

    • DSPL
    ĐS&PL Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự đối với Phạm Thị Nga (SN 1984) vì hành vi môi giới mại dâm.

    Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) đã tạm giữ hình sự đối với Phạm Thị Nga (SN 1984) vì hành vi môi giới mại dâm.

    Ngày 25/2, Công an quận Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết cơ quan đã tạm giữ hình sự đối với Phạm Thị Nga (SN 1984) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

    Được biết, trước đó, 19h ngày 22/2, tổ công tác Công an quận Thanh Xuân đã đi tuần tra việc phòng chống dịch COVID-19 trên địa bàn và phát hiện dấu hiệu nghi vấn ở nhà nghỉ Nam Hải (ngõ 140 đường Khuất Duy Tiến, phường Nhân Chính). 

    Đối tượng Phạm Thị Nga tại cơ quan điều tra. Ảnh: Hà Nội Mới

    Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện hai đôi nam nữ có hành vi mua bán dâm trong nhà nghỉ. Sau khi điều tra, cơ quan công an xác định đối tượng Phạm Thị Nga là người đứng sau, môi giới mại dâm cho hai đôi này. 

    Tại cơ quan công an, Nga cho biết đang điều hành một quán massage, tẩm quất nhưng phải tạm đóng cửa theo quy định của UBND Thành phố để phòng chống dịch bệnh COVID-19. Do đó, Nga đã tìm cách khác để kiếm tiền. 

    Cụ thể, đối tượng đã đăng bài lên Facebook tìm kiếm khách hàng có nhu cầu massage tại nhà. Theo đó, ngày 22/2, có hai thanh niên đã liên hệ với Nga sau bài đăng và đề nghị mua dâm. Nga đồng ý và báo giá 800.000 đồng một lượt và điều hai nhân viên của quán đi đến điểm hẹn.

    Theo thoả thuận, Nga sẽ trả cho nhân viên mỗi người 600.000 đồng và hưởng lớp 400.000 đồng sau "phi vụ" mua bán trên. Theo thông tin của lực lượng chức năng, Nga trước đó đã từng có tiền án.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-massage-bi-dong-cua-de-phong-dich-nguoi-phu-nu-doi-nghe-di-moi-gioi-mai-dam-a357303.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan