+Aa-
    Zalo

    Quân sư cho cô gái hành xứ có giá trị trong khi yêu khiến cho chàng trai yêu cô gái say đắm

    • DSPL
    ĐS&PL Hình ảnh cuốn sách: Lộ trình yêu – Lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái, cuốn sách tiết lộ những tuyệt chiêu giúp cho cô gái hành xử đúng khiến chàng

    Hình ảnh cuốn sách: Lộ trình yêu – Lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái, cuốn sách tiết lộ những tuyệt chiêu giúp cho cô gái hành xử đúng khiến chàng trai yêu cô gái một cách say đắm và muốn được cưới.

    Sai lầm lớn nhất trong cuộc đời chúng ta đó là yêu nhưng không học, cứ thế lao vào tình yêu theo một bản năng, thế nên có nhiều cô gái đã không trả lời được câu hỏi tại sao: Anh ấy cưới và rất yêu mình nhưng lại vẫn nhắn tin với cô gái khác. Tại sao anh đến và quan tâm rất nhiều, sống chung nhưng không cưới. Cũng không thể hiểu được tại sao bao nhiêu cô gái dù yêu và quan tâm tới người yêu rất nhiều nhưng lại bị chàng trai lạnh nhạt và vô tâm, thậm chí còn đánh mắng những cô gái vẫn lụy vẫn khóc và cầu xin tình yêu của một người đàn ông.

    Càng thế hệ 4.0 và càng về sau các cô gái thường bị mất căn bản trong tình yêu, nhưng thật may mắn khi diễn giả La Thị Liên đã viết và xuất bản cuốn sách: Lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái. Đây là cuốn sách được tác giả La Thị Liên viết trên nền tảng kiến thức khoa học. Từ những kết quả thí nghiệm của các nhà khoa học lớn trên thế giới tác giả đã tóm gọn lại trong cuốn sách những chuỗi hành xử, những nguyên tắc bất di bất dịch khi yêu khiến chàng trai dần dần rơi và lưới tình và không thể thoát ra được, sau đó chàng trai sẽ vập vào trạng thái đổ hay còn gọi là trạng thái fall in love. Khi chàng trai đạt đến điểm fall in love này thì các chất truyền dẫn thần kinh đang ở trong trạng thái khiến chàng trai không muốn chinh phục một cô gái khác nữa. Chàng sẽ vô cùng muốn cưới cô gái làm vợ, muốn được chăm sóc và bảo vệ cũng như công khai cô gái với toàn thể thế giới.

    Trang thái fall in love này chỉ sảy ra khi các cô gái áp dụng đúng lộ trình yêu sau một khoảng thời gian đủ dài từ 1 đến 2 năm. Thế nên việc áp dụng kiến thức của cuốn sách là một điều vô cùng quan trọng khiến cho chị em phụ nữ có thể dùng chiến thuật để cua đổ một chàng trai.

    Độc giả: Trân Trân – Hồ Chí Minh: Tôi thật sự bất ngờ vì trước giờ tôi luôn nghĩ rằng tôi đã yêu đúng, nhưng hoàn toàn ngược lại tôi cũng không hiểu vì sao đúng nhưng kết quả tôi luôn nhận được đó là, chàng hời hợt, lạnh nhạt, vô tâm. Đến khi đọc hết cuốn sách lộ trình yêu – lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái tôi đã nhận ra rằng tôi đã hoàn toàn sai lầm. Sau khi đọc và áp dụng kiến thức của hội thảo chuyên sâu lộ trình yêu và đọc cuốn sách của chị La Thị Liên thì giờ tôi mới biết đàn ông tốt vô cùng nhiều nhưng tôi không còn quá lo lắng anh sẽ đến và đi như một cơn gió nữa. Giờ thì người đàn ông của tôi đã vô cùng khát khao có được tôi, còn tôi thì ngược lại vô cùng hạnh phúc và sung sướng, tôi không còn lo sợ nữa. Tôi vô cùng biết ơn tác giả La Thị Liên đã dành thời gian xuất bản ra cuốn sách này tới chị em phụ nữ chúng tôi. Cảm ơn bạn Lê Trang đã giới thiệu tới tôi cuốn sách này, tôi hoàn toàn thấy rằng đây là một bảo bối của cộng đồng chị em phụ nữ khi muốn chàng trai yêu ta say đắm.

    Độc giả: Trần Lan Baby Gia Lai: Trước khi đọc cuốn sách này thì tôi hầu như đều chẳng hiểu gì về tình yêu cả. Tôi cứ làm theo những gì mà xã hội đang làm và cứ thế các mối tình cứ đến với tôi rồi đi như một trận chiến đau thương. Tôi thất bại rất nhiều và trong tôi những nỗi đau để lại vô cùng lớn. Tôi cũng không hiểu tôi đã yêu sai ở đâu. Nhưng sau khi đọc xong cuốn sách: Lộ trình yêu – Lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái của tác giả La Thị Liên tôi mới biết là tôi đã làm sai nhiều quá. Cuốn sách là tấm bản đồ bí mật giúp cho tôi hành xử đúng và khiến cho chàng trai yêu mình đến say đắm. Thú thật mà nói yêu mà không có kiến thức yêu thì đúng như là lao vào hố bom nguyên tử, kiểu gì cũng banh xác. Biết ơn tác giả rất nhiều.

    Hình ảnh cuốn sách lộ trình yêu mà chị em đăng săn lùng.

    Phóng viên: Thưa chị Liên, chị có thể tiết lộ vài nội dung chính trong cuốn sách Lộ trình yêu – Lộ trình khiến chàng fall in love yêu say đắm một cô gái với cộng đồng chị em phụ nữ chứ ạ?

    Tác giả - diễn giả: La Thị Liên: Cuốn sách sẽ tiết lộ tất cả những tuyệt chiêu, những bước đi, những hành xử đúng để cho chàng trai dần dần rơi vào lưới tình của cô gái mà chàng không hay biết, khiến chàng trai yêu say đắm cô gái ấy. Đây là cuốn sách dành cho tất cả những chị em nào hiện đang bắt đầu yêu, chưa yêu, mẹ đơn thân hoặc chị em phụ nữ có gia đình. Bởi vì đây là cuốn sách tiết lộ những tuyệt chiêu cần áp dụng để khiến người đàn ông không thể yêu được ai ngoài cô gái đó.

    Phóng viên: Cảm ơn những chia sẻ quý báu của chị! Chúc chị có thật nhiều sức khỏe để ra nhiều sách hay cho cộng đồng.

    Cộng đồng đăng kí mua sách liên hệ:

              Fanpage: https://bom.to/DYfDDIki2c85M

              Zalo, viber and hotline: 0889.265.378

              Website: Lali.com

    Vito Nguyễn

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quan-su-cho-co-gai-hanh-xu-co-gia-tri-trong-khi-yeu-khien-cho-chang-trai-yeu-co-gai-say-dam-a362968.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.