+Aa-
    Zalo

    Quảng Bình: Khen thưởng bé trai 12 tuổi cứu sống thanh niên đuối nước

    • DSPL
    ĐS&PL Em Mai Hải Đăng (12 tuổi, trú trú xã Kim Thủy, huyện Lệ Thủy, tỉnh Quảng Bình) đã dũng cảm cứu sống một thanh niên đuối nước dưới sông Chu Kê.

    Chiều 13/5, ông Đặng Đại Bàng - bí thư Tỉnh đoàn Quảng Bình - cho biết cơ quan đã trao tặng bằng khen cho em Mai Hải Đăng (12 tuổi) vì hành động dũng cảm giúp cứu sống một thanh niên đuối nước ở khu vực sông Chu Kê. Người được Hải Đăng cứu sống là anh Lê Bá S. (22 tuổi, quê ở xã Hồng Thủy - huyện Lệ Thủy). 

    cuu nguoi duoi nuoc
    Em Đăng nhận bằng khen của bí thư Tỉnh đoàn Quảng Bình vì hành động dũng cảm cứu người của mình, người bên trái là thanh niên được em cứu sống. Ảnh: Tuổi Trẻ 

    Được biết, trước đó, ngày 12/5, khi lên khu vực Kim Thủy chơi, tắm suốt, anh S. không may bị hụt chân và bị nước cuốn đi. Cùng thời điểm trên, em Hải Đăng đang đi qua khu vực sông sát cầu Chu Kê. 

    Khi trông thấy anh S. đang chới với dưới nước, Đăng đã nhanh chóng lao xuống con suối, bơi ra giúp người gặp nạn. Anh trai của Đăng trông thấy cũng chạy đi hô hoán, gọi người tới hỗ trợ. Nhờ có sự giúp đỡ của người dân xung quanh và đặc biệt là sự dũng cảm của cậu bé Hải Đăng, anh S. đã được đưa tới bệnh viện cấp cứu kịp thời.

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-binh-khen-thuong-be-trai-12-tuoi-cuu-song-thanh-nien-duoi-nuoc-a500605.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan