+Aa-
    Zalo

    Quang Hải chấn thương rách cơ háng, ngồi lẻ loi nhìn đồng đội tập luyện

    • DSPL
    ĐS&PL Chấn thương rách cơ háng chưa lành, Quang Hải tiếp tục bị cảm phải truyền nước 2 ngày liên tục và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu với CLB Viettel ngày 5/7.

    Chấn thương rách cơ háng chưa lành, Quang Hải tiếp tục bị cảm phải truyền nước 2 ngày liên tục và nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu với CLB Viettel ngày 5/7.

    Quang Hải ngồi lẻ loi nhìn đồng đội tập luyện. Ảnh: Trí Thức Trẻ

    Liên quan đến tình hình sức khỏe của tiền vệ Quang Hải sau chấn thương, chiều 3/7, HLV Chu Đình Nghiêm nói: “Về chỗ Quang Hải, cậu ấy bị rách cơ háng ở trận gặp Bình Dương và có sự tràn dịch. Bác sĩ dự tính cậu ấy cần 2 tới 3 tuần bình phục nhưng tùy cơ địa của từng người, nếu cơ địa của Quang Hải tốt, sự hồi phục sẽ nhanh hơn”.

    “Quang Hải bị cảm hôm vừa rồi nên 2 ngày qua phải truyền nước và tới hôm 3/7 chỉ chạy nhẹ. Tùy vào tình hình trước Viettel, nếu khó khăn, CLB sẽ buộc phải sử dụng Hải. Còn nếu thuận lợi, Hải sẽ ngồi ngoài”, ông Nghiêm cho biết.

    Ở buổi tập chiều 3/7 của Hà Nội FC, Quang Hải không tập luyện vì chấn thương. Anh ngồi một mình phần lớn thời gian buổi tập theo dõi các đồng đội tập luyện.

    Bị chấn thương nên Quang Hải chỉ tập luyện bằng việc chạy nhẹ nhàng. Ảnh: Trí Thức Trẻ 

    Chấn thương của Quang Hải chỉ là một trong những tổn thất của CLB Hà Nội ở giai đoạn này của mùa giải. Đội bóng thủ đô còn đúng 14 cầu thủ đạt 100% thể trạng cho thi đấu. Số còn lại đều dính chấn thương hoặc không đạt trạng thái thể lực tốt nhất.

    Vắng nhiều cầu thủ quan trọng cũng khiến cho CLB Hà Nội suy yếu rất nhiều nơi hàng thủ và tấn công. Đội bóng Thủ đô đã thua liên tiếp 2 trận tại sân nhà Hàng Đẫy trước SLNA và CLB Sài Gòn.

    Trong trận đấu sắp tới gặp Viettel, Hà Nội FC chắc chắn gặp khó hơn nhiều so với hai trận đấu trước Sài Gòn FC và SLNA, bởi đội bóng của HLV Trương Việt Hoàng được đánh giá rất mạnh ở V.League 2020 nhờ sở hữu nhiều tuyển thủ trong đội hình.

    Thủy Tiên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-hai-chan-thuong-rach-co-hang-ngoi-le-loi-nhin-dong-doi-tap-luyen-a329667.html
    Sự kiện: Quang Hải
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan