+Aa-
    Zalo

    Quang Lê “kể xấu” Tố My tính y như “con trai” ở ngoài đời

    ĐS&PL Quang Lê “kể xấu” Tố My: “Trên sân khấu thì dịu dàng vậy đó chứ còn ở ngoài đời thì… như con trai”.

    Quang Lê như một người anh, người bạn đồng nghiệp và là người thầy của Tố My trên con đường âm nhạc. Nam ca sĩ không ngại ngần “kể xấu” đàn em: “Trên sân khấu thì dịu dàng vậy đó chứ còn ở ngoài đời thì… như con trai”.

    Mở đầu chương trình, nữ ca sĩ Tố My bước ra sân khấu và thể hiện ca khúc Mẹ hiểu lòng con (nhạc: Phạm Hồng Biển – lời: Tuấn Sông Thu). Với chất giọng ngọt ngào và giàu tình cảm, Tố My nhận được những tràn pháo tay nhiệt tình từ phía khán giả.  

    Tố My sinh ra ở Quảng Nam – Đà Nẵng, gia đình có 3 chị em nhưng có 2 chị em gái đam mê ca hát đó chính là Tố My và Tố Ny. Vì Tố Ny đã thi vào Nhạc viện nên gia đình hướng Tố My theo ngành nghề khác, kết quả là nữ ca sĩ đã học ngành luật tại trường Đại học Sài Gòn.

    Sau khi tốt nghiệp Tố My đi làm được một thời gian thì được bạn bè động viên, cô quyết định tham gia một cuộc thi về dòng nhạc bolero trên sóng truyền hình và đạt giải Á quân. Sau đó, Tố My quyết định chuyển hướng sang con đường ca hát và được khán giả yêu mến ủng hộ.

    Ca sĩ Tố My.

    Nữ ca sĩ còn cho biết cô hạnh phúc khi nhận được rất nhiều tin nhắn ngọt ngào từ fan, sau đó MC Thanh Bạch ngay lập tức chỉ ra “trong đó không ít lời tỏ tình”. Tố My đáp rằng: “My biết là người của công chúng thì không thể nào ai yêu mình là mình yêu lại hết được. My cũng yêu nhưng là yêu với tình cảm của một người nghệ sĩ dành cho khán giả của mình…” . 

    Chia sẻ về người bạn đồng hành của mình trên con đường nghệ thuật, Tố My cho biết bản thân cảm thấy may mắn khi có sự giúp đỡ của nhạc sĩ Phạm Hồng Biển, người đã biên tập, hòa âm, thu âm các sản phẩm âm nhạc của Tố My. Ngoài ra nam nhạc sĩ còn ưu tiên đưa những sáng tác mới của mình cho Tố My hát.

    Kể về những sóng gió trong sự nghiệp, Tố My nghẹn ngào: “My không hiểu tại sao mình là một ca sĩ dòng nhạc bolero mà lại có nhiều anti fan như vậy… Có những khán giả không được thiện cảm và có những lời cay nghiệt…”. 

    Tố My thừa nhận nữ ca sĩ mà mình yêu mến và kính trọng một cách tuyệt đối là Như Quỳnh, cô chia sẻ: “My không phủ nhận là khi bước vào nghề My có sự ảnh hưởng của chị, vì My yêu mến chị, chị là một tượng đài trong lòng My và My đã học hỏi ở chị rất nhiều…”. 

    Tiếp đó Tố My kể về thời gian cô tham gia gameshow và biến hóa thành hình tượng của nữ ca sĩ Như Quỳnh, lúc đó anti fan bắt đầu xuất hiện rất nhiều và công kích Tố My.

    “Một người nghệ sĩ hoạt động nghệ thuật, không ai muốn mình là bản sao của ai cả. Em muốn cống hiến cho khán giả một Tố My hoàn toàn độc lập không lẫn vào ai hết… và My đã phấn đấu không ngừng nghỉ để làm điều này” – nữ ca sĩ thật lòng chia sẻ.  

    Ở phần tiếp theo, MC Thanh Bạch đặt câu hỏi: “Nói về chữ ‘ơn’, thì Tố My sẽ dành cho ai?” thì gần như lập tức Tố My nhắc đến ca sĩ Quang Lê. Tố My cho biết Quang Lê như một người anh, người bạn đồng nghiệp và là người thầy của mình: “Tố My có sự trưởng thành của ngày hôm nay là nhờ anh Quang Lê”.

    Cũng ngay lúc này ca sĩ Quang Lê âm thầm xuất hiện và nghe Tố My kể hết về tật xấu “ăn nhiều” của mình.

    Quang Lê đứng phía sau nghe lén Tố My.

    Chia sẻ về lần đầu hợp tác, nam ca sĩ Quang Lê cho biết đó là do mẹ của anh khi xem Tố My hát trên truyền hình thì đã yêu cầu con mình hát chung với nữ ca sĩ xinh đẹp. Quang Lê còn kể về “tứ quý” trong sự nghiệp ca hát của mình, đó là những người bạn diễn tâm đắc và được khán giả yêu thương: Ngọc Hạ, Mai Thiên Vân, Lệ Quyên và người thứ tư để hợp thành “tứ quý” chính là nữ ca sĩ Tố My.

    Khi được MC Thanh Bạch hỏi rằng “nếu đã ăn ý trên sân khấu thì cũng dễ thành đôi ở ngoài đời” thì Quang Lê lập tức thốt lên: “Trời ơi! Ai mà yêu được Tố My.” Tiếp đó Quang Lê “kể xấu” Tố My: “Trên sân khấu thì dịu dàng vậy đó chứ còn ở ngoài đời thì… như con trai”.

    Tố My – Quang Lê dành tặng ca khúc "Mẹ bảo anh rằng" cho khán giả.

    Phần tiếp theo của chương trình, Tố My chia sẻ về dự án Friday with Bolero (Thứ sáu với Bolero) trong năm 2019 và ca khúc Thương con chốt sang sông của nhạc sĩ Phạm Hồng Biển đã giúp nữ ca sĩ đoạt giải Mai Vàng. 

    Tố My gửi tặng số tiền quỹ 5 triệu đồng từ Ngôi sao đương thời cho Xuân Hòa.

    Phần cuối của chương trình, Tố My gửi tặng số tiền quỹ 5 triệu đồng từ Ngôi sao đương thời cho Xuân Hòa – một ca sĩ khiếm thị đầy nghị lực như một món quà san sẻ yêu thương.

    Khép lại tập 16, tuần sau mời quý khán giả tiếp tục đón xem tập 17 chương trình Ngôi sao đương thời – với câu chuyện lần đầu được kể của NSND Thanh Tuấn, phát sóng vào lúc 21h thứ Ba ngày 10/11/2020 trên kênh THVL1.

    Việt Hương

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-le-ke-xau-to-my-tinh-y-nhu-con-trai-o-ngoai-doi-a344878.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan