+Aa-
    Zalo

    Quảng Trị: Điều tra nghi án cha ruột hiếp dâm con gái 3 tuổi

    • DSPL
    ĐS&PL Theo điều tra của cơ quan công an, đêm trước khi xảy ra nghi án cha ruột hiếp dâm con gái 3 tuổi, đối tượng Đ. có uống rượu say đến tối khuya mới về nhà.

    Theo điều tra của cơ quan công an, đêm trước khi xảy ra nghi án cha ruột hiếp dâm con gái 3 tuổi, đối tượng Đ. có uống rượu say đến tối khuya mới về nhà.

    Chiều hôm nay (26/8), Cơ quan Công an huyện Đakrông (Quảng Trị) đang tiến hành điều tra nghi án cha ruột hiếp dâm con đẻ 3 tuổi xảy ra ở thôn Làng Cát của xã Đakrông, huyện Đakrông đang gây rúng động ở huyện rẻo cao này.

    Qua điều tra ban đầu, bà Hồ Thị M. phát hiện chồng là ông Hồ Văn Đ. (41 tuổi) đang thực hiện hành vi hiếp dâm con gái Hồ Thị M. (3 tuổi) ngay trong nhà nên liền báo với chính quyền địa phương.

    Ngôi nhà của đối tượng Đ., nơi xảy ra vụ việc cha ruột hiếp dâm con gái 3 tuổi ở Quảng Trị. Ảnh: Tiền Phong

    Xác nhận trên báo chí, Chủ tịch UBND xã Đakrông, huyện Đakrông (Quảng Trị) Hồ Văn Thanh cho hay, các cơ quan chức năng của huyện Đakrông đang vào cuộc điều tra vụ việc cha có hành vi hiếp dâm con gái 3 tuổi vừa xảy ra trên địa bàn.

    “Khoảng 6h sáng 22/8, bà Hồ Thị M. ở thôn Làng Cát, xã Đakrông phát hiện chồng mình là ông Hồ Văn Đ. đang thực hiện hành vi hiếp dâm con gái Hồ Thị M.. Sự việc ngay sau đó đã được bà M. báo với Trưởng thôn Làng Cát và công an viên. Công an xã Đakrông và huyện Đakrông đã đến thu thập chứng cứ, xác minh thông tin”, ông Thanh nói.

    Cũng theo Chủ tịch Hồ Văn Thanh, nhà ông Đ. rất nghèo, vừa được tặng nhà tình nghĩa. Vào tối 21/8, ông Đ. uống rượu đến 21h về đến nhà, 6h sáng hôm sau thì xảy ra vụ việc.

    Hiện cơ quan chức năng đã đưa cháu Hồ Thị M. đi kiểm tra sức khỏe và tạm giữ ông Đ. để điều tra vụ việc.

    Trước đó, vào ngày 17/6, công an TP Biên Hòa (Đồng Nai) đã chuyển hồ sơ điều tra vụ án "Hiếp dâm trẻ em" lên cơ quan Cảnh sát điều tra (PC44) Công an tỉnh Đồng Nai để điều tra theo thẩm quyền.

    Theo cơ quan công an TP Biên Hòa, bước đầu điều tra xác định N.V.T. (42 tuổi, tạm trú xã Phước Tân, TP Biên Hòa) đã nhiều lần xâm hại tình dục con gái mình là cháu K.A (14 tuổi) đang học lớp 8 trên địa bàn TP Biên Hòa.

    Cụ thể, vào tháng 2/2017, trong lúc bé K.A ở nhà một mình thì người cha kêu con gái vào phòng ngủ đấm lưng rồi thực hiện hành vi đồi bại. Sau đó, bé gái bị người cha hăm dọa sẽ giết, đồng thời cho em tiền mua bánh, nước ngọt, chơi game để không kể cho người khác biết. Đặc biệt, sự việc này còn lặp đi lặp lại trong thời gian dài mà những người thân của bé gái không hề phát hiện.

    Đến ngày 3/5/2018, khi tiếp tục bị cha giở trò đồi bại, bé gái không thể chịu đựng được nữa nên kể cho cô giáo chủ nhiệm biết chuyện. Ngay sau đó cô giáo chủ nhiệm cùng Ban giám hiệu nhà trường đã trình báo sự việc với Công an xã Phước Tân.

    Sau khi nhận được thông tin, Ủy ban Văn hóa, giáo dục, thanh niên, thiếu niên và nhi đồng Quốc hội đã có văn bản đề nghị Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh Đồng Nai sớm có ý kiến với các cơ quan chức năng liên quan yêu cầu làm rõ, kịp thời xử lý theo quy định của pháp luật.

    Nguyễn Phượng(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-tri-dieu-tra-nghi-an-cha-ruot-hiep-dam-con-gai-3-tuoi-a241697.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan