Quảng Trị: Hai học sinh đuối nước thương tâm do trượt chân khi ra hồ chơi


Thứ 4, 11/03/2020 | 14:57


Cùng sự kiện

Ra hồ chơi, hai em học sinh không may trượt chân ngã xuống khu vực cống xả nước sâu khoảng 1,5 m tử vong.

Ra hồ chơi, hai em học sinh không may trượt chân ngã xuống khu vực cống xả nước sâu khoảng 1,5 m tử vong.

Hồ nước địa phương, nơi hai em học sinh tử vong thương tâm. Ảnh: Sài Gòn Giải Phóng

TTXVN đưa tin, ngày 11/3, một vụ đuối nước khiến hai học sinh tử vong đã xảy ra trên địa bàn phường 4, TP Đông Hà, tỉnh Quảng Trị.

Theo đó, khoảng 15h cùng ngày, ba học sinh trường tiểu học và trung học cơ sở phường 4 (TP Đông Hà) đã rủ nhau đến khu vực hồ chứa nước Km 6 gần nhà để chơi.

Sau đó, hai em T.Q.B (học sinh lớp 2) và T.X.N (học sinh lớp 5, cùng ngụ tại khu phố 2, phường 4) đi xuống khu vực cống xả nước của hồ nước chơi đùa nhưng không may trượt chân ngã xuống nơi nước sâu.

Thấy B. và N. bị ngã xuống nước, học sinh còn lại tri hô người dân gần đó hỗ trợ. Tuy nhiên, khi đưa hai em lên bờ thì đã tử vong.

Theo báo Người Lao Động, khu vực cống xả nước sâu khoảng 1,5 m. Gia cảnh của 2 em học sinh đuối nước thuộc diện khó khăn, nhà chỉ cách nhau khoảng 100 m.

Hiện tại, thi thể của hai em đã được bàn giao cho người nhà mai táng theo phong tục của địa phương.

Ông Lê Minh Quốc, Chủ tịch UBND phường 4 cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, chính quyền địa phương cũng đã đến thăm hỏi, động viên gia đình người bị nạn.

Vi An (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quang-tri-hai-hoc-sinh-duoi-nuoc-thuong-tam-do-truot-chan-khi-ra-ho-choi-a314941.html