+Aa-
    Zalo

    Quay lại phòng trọ sau thời gian nghỉ dịch, nam sinh rợn người khi thấy một thứ dưới chiếc quần đang phơi

    ĐS&PL Nhìn thứ đang bám đầy dưới chiếc quần đang treo trên móc ngoài hiên của nam sinh, nhiều người không khỏi “sởn gai ốc”.

    Một vài ngày gần đây, cư dân mạng đang rầm rộ truyền tay nhau một bức ảnh chỉ cần nhìn đã thấy “nổi da gà”. Theo thông tin được chia sẻ, một nam sinh ở trọ đã giặt phơi một chiếc quần.

    Có lẽ lúc về quê đi vội, nam sinh không kịp cất chiếc quần vào trong nhà. Tới khi quay lại phòng trọ, nam sinh mới tá hỏa phát hiện chiếc quần vẫn còn treo trên móc đã trở thành nơi trú ngu của đàn ong từ lúc nào.

    Một tổ ong khá lớn đã được “xây” bên dưới phần đáy quần. Nhìn hình ảnh được chia sẻ, dân mạng đồn đoán tổ ong này đã hình thành được hơn 1 tháng. Hình ảnh này sau khi được đăng tải đãn nhanh chóng nhận đươc sự quan tâm của cộng đồng mạng với nhiều ý khiến khác nhau.

    quay lai phong tro sau thoi gian nghi dich nam sinh ron nguoi khi thay thu luc nhuc duoi chiec quan dang phoi
    Chiếc quần của nam sinh không biết từ bao giờ đã trở thành nơi xây tổ của đàn ong.

    Một số người không khỏi ngao ngán khi chứng kiến cảnh tượng đó. Một vài người khác lại tỏ ra đồng cảm với nam sinh này, vốn tưởng nghỉ dịch chỉ ít ngày, ngờ đâu dài tận mấy tháng.

    “Xem thôi đã thấy sởn gai ốc rồi, huống chi là đứng tận mắt chứng kiến", một cư dân mạng để lại bình luận.

    Một người khác đoán: "Chắc anh bạn nghĩ là nghỉ dịch sẽ không lâu nên ỷ lại, phơi đại trên sào, nào ngờ đâu...".

    Có người lại viết: "Cho chừa cái tội không chịu lấy quần ào vào nhà nè, cái này là hay gặp ở các cô cậu sinh viên lắm luôn".

    Trước đó, một nam sinh tên Đức Huỳnh từng khiến dân mạng rùng mình kinh hãi khi chia sẻ loạt ảnh chụp chiếc tủ lạnh khi quay lại thành phố sau một kỳ nghỉ Tết dài ngày.

    Kèm theo loạt ảnh, anh chàng cho hay: "Không dọn đồ trước Tết 100 ngày và cái kết! Bức ảnh này không phát ra âm thanh nhưng cũng đủ khiến người xem rùng mình".

    Được biết, đó là chiếc tủ lạnh nhà Đức Huỳnh. Trước khi về quê ăn Tết, anh chàng quen không dọn tủ sạch sẽ, cứ để nguyên đồ bên trong rồi rút điện ra.

    Tới khi quay lại, tủ lạnh đã trở thành “bãi rác” với đầy giòi bọ bò bên trong. Đặc biệt, khi cạy nắp ổ điện, nước chảy xuống, mùi hồi thối bốc ra, vô cùng khó chịu.

    Nhiều người biết chuyện đã trách nam sinh sao không chịu dọn dẹp tủ lạnh trước khi về quê. Một số người lại thương cảm cho anh chàng khi phải chứng kiến cảnh kinh hãi như vậy, lại còn mất thời gian để dọn dẹp sạch sẽ.

    Đinh Kim (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quay-lai-phong-tro-sau-thoi-gian-nghi-dich-nam-sinh-ron-nguoi-khi-thay-mot-thu-duoi-chiec-quan-dang-phoi-a509274.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan