+Aa-
    Zalo

    Quay lén học sinh thay đồ trong lớp, thầy giáo ở Mỹ lĩnh 15 năm tù

    • DSPL
    ĐS&PL Một giáo viên ở Florida (Mỹ) đã bị kết án 15 năm tù vì quay lén học sinh thay quần áo trong lớp học thiết kế thời trang.
    tai xuong
    Mark William Ackett tại phòng xử án tại Tampa vào ngày 10/5 . Ảnh: WTXL

    Mark William Ackett, 52 tuổi, đã bị kết án tại một phòng xử án tại Tampa vào ngày 10/5.

    Theo các công tố viên, sau khi trở lại trường trung học Bloomingdale với tư cách là huấn luyện viên điền kinh và giáo viên thiết kế thời trang của nữ sinh vào năm 2017, Ackett đã thu thập, cắt xén và chỉnh sửa hàng trăm video và ảnh khỏa thân và bán khỏa thân của 125 nạn nhân đang thay đồ trong phòng thay đồ của lớp thiết kế thời trang.

    Ackett bị bắt khi một trong những học sinh của anh nhận thấy một chiếc hộp có ánh sáng phát ra từ phía trong. Nữ sinh 17 tuổi đã tìm thấy một chiếc điện thoại di động trông giống như đang ghi hình.

    Ngay sau đó, cô gái báo cáo với hiệu trưởng nhà trường, người đã liên hệ với Văn phòng Cảnh sát trưởng Quận Hillsborough để điều tra vụ việc.

    ackett
    Ackett bị kết án 15 năm tù vì quay lén học sinh thay đồ tại một trường trung học ở bang Florida. Ảnh: Foxnews

    Ackett thừa nhận đã bí mật ghi hình các học sinh mà họ không hề hay biết kể từ tháng 1 năm 2017.

    Eva Applebee, một giáo viên lâu năm của trường trung học Bloomingdale, đã vô cùng sốc khi biết mình là người lớn duy nhất trong các video. Giờ đây, các học sinh gọi phòng thay đồ là "căn phòng của sự kinh hoàng", cô nói.

    Applebee cũng chia sẻ thêm: “Những gì Ackett đã làm là những hành vi phạm tội có tính toán và có chủ ý. Hắn đã lấy được lòng tin của các nạn nhân và sau đó lợi dụng họ."

    Một số nữ sinh cho biết họ phải vật lộn với chứng trầm cảm và lo lắng. Một nạn nhân nói với thẩm phán rằng, thay vì dành thời gian cho ngày sinh nhật của cha, cô phải ngồi với các nhà điều tra và xác định các bức ảnh khỏa thân bị quay lén của mình.

    “Tôi ước mình có thể quay lại và thay đổi những gì tôi đã làm, hoặc làm điều gì đó để sửa đổi nhưng tôi biết rằng mình không thể,” Ackett phát biểu trước tòa.

    Các công tố viên đã chỉ ra rằng Ackett đã thừa nhận 324 tội danh trong các “video mãn nhãn” với mức án khoảng 366 năm tù.

    Tuy nhiên, luật sư bào chữa đã xin giảm nhẹ án phạt cho Ackett bởi bị cáo được chẩn đoán bị “rối loạn mãn nhãn” và đang trong thời gian điều trị.

    Bạn bè, hàng xóm và người vợ gần 30 năm của Ackett cũng đã cầu xin Thẩm phán Laura Ward của Quận Hillsborough sẽ có những chính sách khoan hồng cho bị cáo.

    Trang Lê ( Theo ABCnews)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quay-len-hoc-sinh-thay-do-trong-lop-thay-giao-o-my-linh-15-nam-tu-a500299.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan