Quế Vân khoe đường cong "bốc lửa" 1 tháng sau sinh, vòng eo mẹ bỉm sữa khiến chị em ghen tị


Thứ 5, 05/08/2021 | 20:30


Cùng sự kiện

Đường cong gợi cảm của bà mẹ bỉm sữa Quế Vân khiến nhiều người xem không khỏi ghen tị vì cô lấy lại dáng quá nhanh.

Vào tháng 7, cựu người mẫu Quế Vân thông báo sinh con trai thứ 3 tại một bệnh viện quốc tế ở Hà Nội. Em bé nặng 3,7 kg, chào đời bằng phương pháp sinh thường, được đặt tên ở nhà là Wú.

Người đẹp cũng tiết lộ ra viện chỉ sau 1 ngày sinh, còn tự lái xe về nhà khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng. Mới đây, cô nàng khiến nhiều người trầm trồ khi khoe dáng sexy với bikini hai mảnh, sau 26 ngày sinh con. Người đẹp chia sẻ: "Xin lỗi em Wú tối nay cho mẹ chiếm sóng tí. Chứ mẹ kém con những ngày qua thế là đủ rồi. Em chì là bà đẻ 26 ngày thôi".

Chuyện làng sao - Quế Vân khoe đường cong 'bốc lửa' 1 tháng sau sinh, vòng eo mẹ bỉm sữa khiến chị em ghen tị
Quế Vân gây bất ngờ khi tung ảnh nội y khoe vóc dáng chỉ sau 26 ngày sinh nở.

Đang trong thời gian kiêng cữ và chăm con nhưng Quế Vân không hề bị tăng cân quá khổ, ngược lại vóc dáng của cô vẫn chuẩn chỉnh đến khó tin. Tranh thủ chụp ảnh "sống ảo", Quế Vân phô trọn được ưu điểm cơ thể với vòng 1 "bốc lửa" và vòng 2 ngày càng thon gọn, khiến nhiều chị em thi nhau hỏi bí quyết.

Chuyện làng sao - Quế Vân khoe đường cong 'bốc lửa' 1 tháng sau sinh, vòng eo mẹ bỉm sữa khiến chị em ghen tị (Hình 2).
Nhờ chăm chỉ luyện tập thể dục cùng chế độ ăn uống lành mạnh khi mang bầu nên Quế Vân lại dáng nhanh, cơ thể săn chắc chứ không chảy xệ sau sinh.
Chuyện làng sao - Quế Vân khoe đường cong 'bốc lửa' 1 tháng sau sinh, vòng eo mẹ bỉm sữa khiến chị em ghen tị (Hình 3).
Được nhiều người khen nhanh chóng lại dáng và động viên khoe ảnh nên Quế Vân diện bikini và tự chụp ở nhà làm kỷ niệm. Sau 26 ngày sinh nở, vòng eo của cô chưa hoàn toàn về lại như thời con gái nhưng đã gọn gàng hơn rất nhiều.
Chuyện làng sao - Quế Vân khoe đường cong 'bốc lửa' 1 tháng sau sinh, vòng eo mẹ bỉm sữa khiến chị em ghen tị (Hình 4).
Được biết, tin vui đến với cô một cách tự nhiên, trước đó, Quế Vân từng đặt vòng tránh thai nhưng đã bỏ ra vì vấn đề sức khoẻ, sau đó bất ngờ có thai đúng với giấc mơ cô từng gặp.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/que-van-khoe-duong-cong-boc-lua-1-thang-sau-sinh-vong-eo-me-bim-sua-khien-chi-em-ghen-ti-a509283.html