Quên kéo khóa balo, người phụ nữ bị giật mất điện thoại iPhone XS


Thứ 7, 30/10/2021 | 18:33


Cùng sự kiện

Phát hiện người phụ nữ để chiếc iPhone XS trong ba lô không kéo khóa, đối tương đã nảy sinh ý định cướp giật tài sản.

Theo Pháp Luật TP.HCM, ngày 30/10, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết đơn vị này đang tạm giữ hình sự Phạm Minh Tuấn (30 tuổi, trú tại phường Tân An, TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi cướp giật tài sản. Được biết, Tuấn là nhân viên hợp đồng tại Công ty Đô thị và Môi trường Đắk Lắk.

An ninh - Hình sự - Quên kéo khóa balo, người phụ nữ bị giật mất điện thoại iPhone XS
Phạm Minh Tuấn tại cơ quan công an. Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

Trước đó, khoảng 17h ngày 26/10, trong lúc đi làm về trên đường Hà Huy Tập, Tuấn phát hiện người phụ nữ chạy xe máy phía trước, đeo chiếc ba lô nhưng không kéo khóa, bên trong có 1 chiếc điện thoại iPhone XS. Tuấn ngay lập tức áp sát người phụ nữ, cướp giật lấy chiếc điện thoại, sau đó bỏ chạy.

Người Lao Động thông tin, tới ngày 28/10, lực lượng công an đã điều tra rõ và đưa Tuấn về trụ sở làm việc. Tại đây, Tuấn khai do cần tiền tiêu xài và mua ma túy sử dụng nên đã thực hiện hành vi cướp giật tài sản.

Tuấn bán chiếc iPhone XS của người phụ nữ với giá 2 triệu đồng, rồi dùng số tiền đó để mua ma túy sử dụng và tiêu xài cá nhân.

Hiện, vụ việc đang được Công an TP Buôn Ma Thuột tiếp tục điều tra làm rõ, để xử lý Phạm Minh Tuấn về hành vi cướp giật tài sản.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quen-keo-khoa-balo-nguoi-phu-nu-bi-giat-mat-dien-thoai-iphone-xs-a517736.html