+Aa-
    Zalo

    Quẹt Tinder trúng bạn trai học luật, cô gái dày công soạn hẳn hợp đồng hẹn hò dài 17 trang

    ĐS&PL Cô gái 21 tuổi vốn chỉ nói đùa với bạn trai về bản hợp đồng hẹn hò, chẳng ngờ anh lại tỏ ra rất hào hứng và muốn thực hiện ngay.

    Cô gái Annie Wright (21 tuổi, đến từ Atlanta, Georgia, Mỹ) và bạn trai Michael Head (23 tuổi) gặp nhau lần đầu vào tháng 10/2020 qua ứng dụng Tinder. Sau khi xác định mối quan hệ yêu đương và muốn tiến xa hơn, Annie và Michael đã thống nhất soạn thảo một bản hợp đồng hẹn hò dài 17 trang với rất nhiều điều khoản.

    quet-tinder-trung-ban-trai-hoc-luat-co-gai-day-cong-soan-han-ban-hop-dong-hen-ho-dai-17-trang.mp4

    Annie ban đầu chỉ nói đùa với Michael rằng cả hai nên soạn ra các điều khoản cho mối quan hệ, chẳng ngờ anh bạn trai là sinh viên luật lại hào hứng đồng ý ngay. Bản hợp đồng nêu rõ bạn trai phải có cử chỉ lãng mạn 2 lần/tuần, tập thể dục ít nhất 5 lần/tuần.

    Một số điều khoản khác trong bản hợp đồng gồm Michael phải là người trả tiền cho những buổi hẹn hò, không được xử lý các vấn đề bằng cách im lặng. Nhìn chung, toàn bộ các điều khoản trong bản hợp đồng hướng tới 4 mục tiêu: Trung thực, nhận thức về nhu cầu của nửa kia, giao tiếp cởi mở, thỏa mãn mong muốn của hai bên.

    Theo Annie, bản hợp đồng hẹn hò dài 17 trang này chính là “chìa khóa” để mối quan hệ của họ luôn bền chặt và ngày càng tốt đẹp hơn, hạn chế các mâu thuẫn. Annie cho biết họ cập nhật các điều khoản của bản hợp đồng mỗi 6 tháng, ngoài ra còn có dự định làm bản “đánh giá hàng năm” về những việc làm tốt và những vấn đề cần cải thiện.

    “Bản hợp đồng hẹn hò sẽ thay đổi mối quan hệ. Tôi cho rằng các cặp đôi cũng nên làm như vậy. Đó là điều tuyệt vời nhất mà tôi từng làm”, Annie cho hay.

    Cô gái trẻ nói thêm: “Chúng tôi coi mối quan hệ của mình gần giống như sự hợp tác trong kinh doanh. Chúng tôi xử lý mâu thuẫn giống như các đối tác trong kinh doanh. Chúng tôi ngồi lại và xử lý xung đột như những đối tác trong cuộc sống, còn tình yêu là phần thưởng đi kèm”.

    Tuy nhiên, người thân và bạn bè lại không ủng hộ việc lập hợp đồng hẹn hò của Annie mà Michael. Bất chấp những lời đồn đoán sớm chia tay, cả hai đã bên nhau được gần 1 năm và đang rất hạnh phúc.

    Đinh Kim(Theo The Sun)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quet-tinder-trung-ban-trai-hoc-luat-co-gai-day-cong-soan-han-hop-dong-hen-ho-dai-17-trang-a516875.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan