+Aa-
    Zalo

    Quốc Đại bật mí lý do "xuống tóc", không ngừng đi tình nguyện mùa dịch

    ĐS&PL Đối với ca sĩ Quốc Đại, việc được mang tiếng hát của mình đến với các bệnh nhân COVID-19 là một niềm hạnh phúc.

    Xuất hiện với hình ảnh hoàn toàn mới lạ trong tập 2 Người hát tình ca phiên bản đặc biệt, Quốc Đại đã bật mí lý do "xuống tóc" trong mùa dịch.

    Nam ca sĩ chia sẻ: "Lý do Quốc Đại xuống tóc là để gọn và thuận tiện trong việc đi tình nguyện. Thời gian đầu chưa có giờ giới nghiêm, Quốc Đại đi tình nguyện hôm nào cũng về tầm 11h đến 2h, 3h đêm. Đôi khi, tôi về khuya quá mà nhóm có quy định khi đi tình nguyện về, việc đầu tiên phải làm là về thẳng nhà, sau đó tắm, rửa, giặt đồ... mọi thứ phải sạch sẽ hết rồi mới làm những việc khác.

    Về khuya quá mà liên tục ngày nào cũng tắm và gội đầu như vậy, Quốc Đại nghĩ về lâu dài sẽ hại cho sức khoẻ nên quyết định “xuống tóc” luôn. Khuya nào cũng vậy, tắm rửa xong không cần sấy tóc, có tóc đâu mà sấy nên mọi thứ sẽ thuận tiện hơn".

    Tính đến thời điểm hiện tại, nam ca sĩ đã tham gia tình nguyện được 3 tháng, ban đầu là hoạt động như trao quà cho những người ở trạm gác, khu cách ly, hỗ trợ bà con test COVID-19, sau đó là công việc như đi chợ hộ bà con, phụ các bếp nấu ăn...

    quoc sai bat mi ly do cao dau khong ngung di tinh nguyen mua dich
    Nam ca sĩ Quốc Đại tham gia hát ở khu cách ly.

    Một hoạt động vô cùng đặc biệt trong số đó là hát ở khu cách ly: "Đem tiếng hát của mình đến khu cách ly, bệnh viện dã chiến kết hợp với tặng quà cho các y bác sĩ cũng như bệnh nhân là một việc vô cùng cần thiết. 

    Lúc đầu, cả đội chỉ có một chiếc loa kẹo kéo, hát những bài nhẹ nhàng, du dương. Chính lần hát đầu tiên ở Bệnh viện Cần Giờ đã khiến mọi người nhận thấy việc này rất cần thiết vì những người bệnh nhân đang điều trị COVID-19 cảm thấy cô độc. Họ chỉ được đối diện với bác sĩ nên khi chúng tôi vào, tuy chỉ là giây phút ngắn ngủi để hát thôi nhưng đủ khiến các bệnh nhân cảm thấy bớt cô đơn, cảm thấy bên cạnh họ còn rất nhiều người quan tâm. Vì thế, cho tới bây giờ, Quốc Đại chưa từng vắng mặt trong một buổi phục vụ nào tại bệnh viện dã chiến. Quốc Đại cảm thấy việc đi hát mang lại nhiều ý nghĩa lắm".

    Là một người thường xuyên tham gia các hoạt động thiện nguyện cùng Quốc Đại, Nguyên Khang hiểu được món quà tinh thần vô cùng ý nghĩa và cần thiết đối với bệnh nhân đang điều trị COVID-19. Món quà đó sẽ giúp họ có thêm niềm tin, nghị lực để chiến đấu và chiến thắng bệnh tật.

    Khi được nam MC hỏi về dự định sau khi cuộc sống trở lại bình thường, Quốc Đại hào hứng nói: "Thực sự anh có rất nhiều dự định đang chuẩn bị làm. Có những bài anh đặt độc quyền và hoà âm cũng gần xong nhưng đến phần đi quay lại là không đi được, một ca khúc anh rất thích của nhạc sĩ Vũ Thanh - Mưa Lạnh Tàn Canh. Đối với ca khúc này, anh sẽ phối theo một kiểu Hồ Quảng chứ không phải một kiểu trữ tình. Nó rất là mới, anh đã thu âm xong rồi, vừa hết dịch là sẽ tranh thủ làm ngay".

    Quốc Đại vừa dứt lời, Nguyên Khang liền ngỏ ý muốn ứng tuyển vào vị trí diễn viên cùng nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận: "Anh có cần diễn viên phụ không vì em với anh Thuận cũng bị thất nghiệp. Nếu cần diễn viên đóng trong MV thì có thể liên hệ tụi em".

    Không suy nghĩ nhiều, nam ca sĩ vội đáp: "Sau giãn cách mình không có chi nhiều đâu, thành ra tự mình mình làm hết, không có tiền mời khách mời đâu. Anh em là anh em, ủng hộ là ủng hộ, mình cũng phải có thế nào với anh em mình nên thôi tốt nhất là không mời".

    quoc sai bat mi ly do cao dau khong ngung di tinh nguyen mua dich1
    Ca sĩ Quốc Đại và Bích Ly đã có những màn song ca đầy ngọt ngào và cảm xúc trong tập 2 Người hát tình ca phiên bản đặc biệt.

    Thất bại khi "gài kèo" đàn anh, Nguyên Khang liền chuyển đối tượng sang Bích Ly. Nữ ca sĩ không ngần ngại chia sẻ về dự định của bản thân sau khi hết dịch: "Trước hết, Ly sẽ được đi hát với anh Đại trong nhiều show. Ca khúc đầu tiên mà hai anh em ra mắt quý vị khán giả sẽ là ca khúc song ca đầu tiên hai anh em thể hiện trong Người hát tình ca phiên bản đặc biệt. Quay ngoại cảnh hoặc làm điều gì đó để gửi cho tất cả quý vị luôn, phải không anh Đại ơi?".

    Tiếp lời đàn em, Quốc Đại vui vẻ nói: "Hát live như vậy sẽ không xuất sắc theo kiểu chuẩn âm thanh. Sau dịch này, Ly với anh phải đặt phòng thu của Thuận để qua thu cho đàng hoàng. Phải nhờ Nguyên Khang đóng vai người thứ 3 chẳng hạn...".

    Nghe đến đó, MC Nguyên Khang, giám đốc âm nhạc nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận và ca sĩ Bích Ly đều cười thích thú.

    Ngoài lắng nghe những chia sẻ thú vị từ 2 khách mời Quốc Đại - Bích Ly, khán giả còn được thưởng thức những tiết mục vô cùng ngọt ngào cùng màn song ca đầy cảm xúc của cặp đôi. Tập 2 Người hát tình ca phiên bản đặc biệt sẽ phát sóng vào lúc 21h Chủ Nhật ngày 19/9 trên kênh THVL1.

    Đinh Kim 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quoc-dai-bat-mi-ly-do-xuong-toc-khong-ngung-di-tinh-nguyen-mua-dich-a513473.html
    Sự kiện: Đời sống 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan