+Aa-
    Zalo

    Quốc Trường giảm liên tục 7kg, xuất hiện với vẻ ngoài "gầy rộc" khiến fan ngỡ ngàng

    • DSPL
    ĐS&PL Quốc Trường cho biết, anh phải giảm cân cấp tốc trong 2 tháng qua để có ngoại hình phù hợp với vai diễn.

    Quốc Trường cho biết, anh phải giảm cân cấp tốc trong 2 tháng qua để có ngoại hình phù hợp với vai diễn.

    Nam diễn viên Quốc Trường vừa xuất hiện trong một sự kiện mới đây với ngoại hình gầy đi thấy rõ.

    Quốc Trường thay đổi rõ rệt về ngoại hình khi xuất hiện trong một sự kiện cùng á hậu Huyền My.

    Quốc Trường cho biết thời gian qua, anh bận rộn quay phim mới. Để phù hợp với vai diễn, anh đã phải giảm 7kg trong vòng 2 tháng qua. Phim điện ảnh "Thoát ế" vừa đóng máy nên anh chưa kịp lấy lại cân nặng cũ và phong độ thường thấy.

    Nam diễn viên cho hay: "Là diễn viên, việc tăng hay giảm cân theo yêu cầu của đạo diễn là điều bình thường. Dù căng thẳng, mệt, tôi cũng phải thực hiện. Tôi phải cắt giảm toàn bộ tinh bột trong khẩu phần ăn. Ngoài ra, tôi cũng phải tập luyện chăm chỉ".

    Quốc Trường hiểu rằng nhiều khán giả lo lắng cho anh nhưng nam diễn viên khẳng định, bản thân là người giỏi trong việc điều khiển cân nặng, muốn béo là béo, muốn gầy là gầy. Tuỳ theo yêu cầu của mỗi vai diễn, anh sẽ tăng cân hoặc giảm cân cho phù hợp với tạo hình nhân vật.

    Bên cạnh đó, vì "Thoát ế" là phim điện ảnh nên nếu giữ số cân nặng trước kia thì lên hình sẽ không đẹp nên cần phải giảm cân.

    Quốc Trường chia sẻ với VietNamNet: "Nói chung tôi thay đổi chế độ ăn uống và tập luyện thể thao. Cũng rất vất vả nhưng mà phục vụ nghề nghiệp ai cũng phải quyết tâm thực hiện được thôi. Tôi đang gầy 7kg như này nhưng chỉ cần trong vòng gần 2 tháng, tôi sẽ lấy lại được cơ thể 6 múi ngay. Vì tạng người tôi thế rồi chỉ cần chú ý tập luyện, ăn uống là ổn thôi.

    Đợt đóng phim Về nhà đi con, tôi không nghĩ phim lại hot với lại có những cảnh quay ở hồ bơi khoe cơ thể chứ nếu không được quay ngược lại thời gian tôi cũng sẽ tập luyện để thân hình 6 múi "nét lắm đó nha".

    Cũng nhân dịp này, Quốc Trường nói về tin đồn anh bị VFC - nhà sản xuất phim Về nhà đi con "từ mặt". Anh phủ nhận tin đồn mâu thuẫn với VFC.

    "Tôi vẫn có mối quan hệ tốt với mọi người. VFC vẫn mời tôi đóng phim đều. Một tháng trước, tôi cũng được mời một vai nhưng đã không thể tham gia vì kẹt show", Tri thức trực tuyến dẫn lời Quốc Trường.

    Trước đó, nam diễn viên cũng nhiều lần khẳng định, nhờ có "Về nhà đi con" của VFC anh mới có được tên tuổi như hiện tại. Vì vậy, khi VFC có lời mời anh sẽ không bao giờ từ chối. Chỉ có điều, phải kết hợp với điều kiện, hoàn cảnh của anh ở thời điểm đó. Nếu như công việc riêng không quá bận rộn, cần kíp thì anh sẵn sàng nhận lời.

    Quốc Trường là diễn viên quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ khi từng góp mặt trong nhiều bộ phim truyền hình như: “Cung đường tội lỗi”, “Chuyện tình rừng ngập mặn”, “Ngày hôm qua”, hay “Vàng”, “Oan nghiệt”, “Vườn yêu”, "Gạo nếp gạo tẻ"…. Anh từng gây tiếng vang với vai diễn trong một bộ phim đoạt giải Mai Vàng là “Quyền lực tình yêu”.

    Tuy nhiên, phải đến năm 2019, sự nghiệp của Quốc Trường mới thăng hoa khi vào vai Vũ trong bộ phim truyền hình được yêu mến "Về nhà đi con".

    Quốc Trường nhận được sự chú ý và quan tâm lớn của khán giả mọi miền tổ quốc. Lúc này, mọi người mới tìm hiểu và biết được, ngoài vai trò diễn viên, Quốc Trường còn là một doanh nhân thành đạt với hệ thống cửa hàng trong lẫn ngoài nước.

    Vi An (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quoc-truong-giam-lien-tuc-7kg-xuat-hien-voi-ve-ngoai-gay-roc-khien-fan-ngo-ngang-a343179.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan