Quyền Linh hé lộ cơ ngơi nghìn mét vuông để bênh vực nam chính "Bạn muốn hẹn hò?"


Thứ 3, 05/01/2021 | 04:09


Cùng sự kiện

Quyền Linh hết lời bênh vực nam chính "Bạn muốn hẹn hò?" khi MC Hồng Vân hỏi chuyện nhà cửa.

Quyền Linh hết lời bênh vực nam chính "Bạn muốn hẹn hò?" khi MC Hồng Vân hỏi chuyện nhà cửa.

Xuất hiện với vẻ ngoài lộng lẫy, Lê Thị Huyền (24 tuổi) của "Bạn muốn hẹn hò?" tập 682 làm bao trái tim xốn xang bởi sự dịu dàng, đằm thắm. Được mai mối với cô là Nguyễn Quốc Hoàn (37 tuổi), vẻ ngoài hiền lành, chín chắn của anh được MC Hồng Vân rất tin tưởng đây là một người rất đáng tin.

Cả hai là đồng hương Nghệ An, nên rất nhanh chóng đã “bắt nhịp” được với đối phương. Cách nhau tới 13 tuổi, nhưng đó không là rào cản của cặp đôi.

Cặp đôi chính trong "Bạn muốn hẹn hò?" tập 682.

Vừa gặp mặt, MC Quyền Linh đã giật bắn mình trước nhan sắc quá đỗi xinh đẹp của nữ chính. Lê Thị Huyền hiện là chuyên viên thẩm định tài chính cho một công ty Canada, sinh sống và làm việc tại TP.HCM. Xinh đẹp, giỏi giang, lại còn đảm đang, cô chính là hình mẫu “dâu hiền vợ đảm” với mọi ông chồng.

Quốc Hoàn cũng không kém cạnh, anh hiện công tác trong ngành hàng không, có thu nhập ổn định. Khi anh chàng được MC Hồng Vân hỏi nay đã có nhà mấy tầng, MC Quyền Linh đã bênh vực cho đàng trai: “Cần gì phải hỏi nhà mấy tầng. Nhà tôi không có tầng nào hết mà có mấy nghìn mét vuông thì sao?”

Trước câu hỏi của MC Hồng Vân, Quốc Hoàn ngại ngùng cho biết cũng đã tự mua được chung cư, mọi thứ đã sẵn sàng để bắt đầu cuộc sống hôn nhân. Anh khá tự tin mình đã đạt 70% các tiêu chuẩn nhà gái đưa ra.

Trước khi đến với "Bạn Muốn Hẹn Hò?", Quốc Hoàn trải qua một mối tình sâu đậm 10 năm nhưng không đi đến đâu. Nữ chính cũng đã trải qua hai mối tình nhưng cũng không đợi được cái kết viên mãn. Cả hai đều hi vọng, đến với "Bạn Muốn Hẹn Hò?" sẽ tìm được một nửa đích thực.

Qua cách nói chuyện duyên dáng của nữ chính, Quyền Linh chia sẻ: “Lần đầu tiên anh gặp em anh thấy em tựa như Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền. Anh tin em có thể làm rất tốt ở vị trí MC, vì dáng vóc, cách nói chuyện và cả thần thái của em rất là tốt. Biết đâu được, một ngày nào đó em thay thế vị trí chị Hồng Vân”. MC Hồng Vân cũng phải gật đầu công nhận lời nhận xét của bạn dẫn, đùa muốn bỏ về nhường luôn ghế MC cho nữ chính.

Trước câu hỏi “thăm dò” của gia đình bạn nữ, Quốc Hoàn thẳng thắn chia sẻ: “Nếu vì tính chất công việc mà vợ mình đi về trễ thì vợ chồng thông cảm cho nhau thôi. Miễn sao trong một tháng hoặc hai tuần, vợ chồng có hai đến ba bữa ăn cơm với nhau là được rồi. Mình là người rất thích nấu ăn, nên việc nhà mình luôn sẵn lòng chia sẻ với vợ.”

Lần đầu gặp mặt, Lê Thị Huyền đã tỉ mỉ chuẩn bị cho đối phương món quà đáng yêu và ý nghĩa. Qua món quà, cô nàng cũng có lời gửi gắm: “Chiếc vòng “Chiến binh hạnh phúc” mọi người nhìn có thể thấy nó rất bình thường. Nhưng em hi vọng trong công việc anh sẽ là một chiến binh dũng mãnh, trong cuộc sống anh cũng sẽ là một chiến binh hạnh phúc”. Về phần Quốc Hoàng, anh cũng chu đáo chuẩn bị cho cô một bộ đồ thể thao với lời hẹn sẽ cùng nhau đánh cầu lông nếu có cơ hội.


Thời gian tâm tình khá ngắn ngủi, nhưng cả hai đều tìm được sự đồng điệu với nhau. Trước khi đến giây phút quyết định, Quốc Hoàn và Lê Huyền nắm tay, cảm nhận sự hồi hộp của đối phương, trao nhau những câu hát ngọt ngào. Được sự ủng hộ của gia đình và hai MC, không ngoài dự đoán, cả hai đều bấm nút quyết định trao nhau cơ hội hẹn hò.

Vi An

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quyen-linh-he-lo-co-ngoi-nghin-met-vuong-de-benh-vuc-nam-chinh-ban-muon-hen-ho-a351634.html