Quyết định nghỉ việc - Cô công nhân 8x đã chọn mỹ phẩm Laurent để viết tiếp ước mơ làm giàu


Thứ 5, 12/09/2019 | 07:50


Quyết định nghỉ việc để kinh doanh Mỹ phẩm Laurent của cô công nhân là minh chứng cho người phụ nữ dám nghĩ dám làm, chăm chỉ và bền bỉ khao khát chinh phục ước mơ...

Bản lĩnh và sự quyết tâm hành động mạnh mẽ đã giúp chị đổi đời, thoát kiếp làm công nhân. Trở thành thủ lĩnh xuất sắc của hệ thống Mỹ phẩm Laurent và truyền động lực cho rất nhiều chị em phụ nữ cùng hoàn cảnh. Nhà phân phối Loan Ngô chính là minh chứng cho người phụ nữ dám nghĩ dám làm, chăm chỉ và bền bỉ khao khát chinh phục ước mơ làm giàu.

Muốn kinh doanh thành công phải chọn được sản phẩm tốt

Bắt đầu biết đến Laurent khi còn là một nữ công nhân ở công ty nước ngoài, đi làm ca sớm tối không có thời gian chăm sóc gia đình. Cuộc sống chật vật, khó khăn lo kinh tế từng ngày. Không cam chịu cuộc sống như vậy chị quyết tâm kinh doanh để có cuộc sống tốt hơn. 

Loan Ngô hồi còn làm công nhân

Với suy nghĩ, muốn bán được hàng thì quan trọng sản phẩm phải chất lượng như vậy mới giữ được khách lâu dài và mở rộng thêm được khách hàng mới. Do đó, sau thời gian tìm hiểu về sản phẩm, chị đã quyết định mua trọn bộ sản phẩm chăm sóc da mặt của Mỹ phẩm Laurent để trải nghiệm. Bởi chị quan niệm rằng, bản thân phải là người sử dụng, phải là người tận mắt chứng kiến sự hiệu quả và an toàn tuyệt đối của sản phẩm thì mới tự tin tư vấn cho khách hàng được.

Công việc nào cũng vậy, làm gì thì cũng nên đặt chữ “Tín” “ Tâm” lên đầu, đừng vì lợi nhuận mà lừa dối khách hàng. Vì mỹ phẩm không giống như những mặt hàng ăn uống khác, nay họ ăn cái này, mai họ ăn cái kia. Dùng mỹ phẩm, họ phải mất thời gian, tiền bạc để tìm hiểu và lựa chọn những sản phẩm chất lượng phù hợp, mang lại độ an toàn và hiệu quả cao. Là phụ nữ, da đẹp hay xấu ảnh hưởng không ít tới công việc cũng như cuộc sống thường ngày.

Loan Ngô trở lên xinh đẹp khi dùng mỹ phẩm Laurent

Cứ nghĩ cũng vài ba tháng mới có kết quả, không ngờ hiệu quả đến chỉ sau một tháng sử dụng da trắng sáng mịn màng và đẹp hơn. Do đó chị lại càng tin tưởng sản phẩm Laurent, một sản phẩm tốt như vậy chắc chắn sẽ được thị trường chấp nhận, nhiều khách hàng tin dùng. Và rồi chị quyết định nhập đơn hàng đầu tiên về bán.

Từ bỏ công việc ổn định để quyết tâm kinh doanh Mỹ phẩm Laurent

Cũng giống như rất nhiều người thành công khác, bắt đầu với con số 0: không được học về kinh doanh, không kinh nghiệm, không người chống lưng. Chị đặt niềm tin vào Mỹ phẩm Laurent và hy vọng Laurent sẽ giúp chị thay đổi. 

Con đường kinh doanh không hề bằng phẳng như chị nghĩ, những ngày đầu tiên kinh doanh online đăng bài giới thiệu sản phẩm nhưng bài đăng vắng ngắt, lèo tèo vài lượt like. Nỗi lo lắng của chị ngày một tăng, sợ không bán được hàng, sợ tồn vốn, sợ mọi người cười chê,... Động lực quyết tâm bán bằng được hàng của chị đã không cho phép chị từ bỏ ngày nào cũng chăm chỉ đăng bài, giới thiệu sản phẩm, dù là khi đi ăn hay đi chơi, lúc nào cũng kè kè với chiếc điện thoại.

Kiên trì liên tục trong suốt 3 tháng đã có khách hàng đầu tiên hỏi về sản phẩm. Bằng những kiến thức tự học và công ty đào tạo chị đã bán được đơn hàng đầu tiên. Lúc này niềm vui ngày càng lớn và động lực quyết tâm theo đuổi kinh doanh Laurent của chị ngày càng lớn hơn. 

Vừa đi làm vừa tranh thủ kinh doanh online, dậy từ 3h sáng để đi làm xong rồi chiều về lại tranh thủ đóng hàng mang ra bưu điện gửi. Nếu không dành tình yêu với Laurent, nếu Laurent không mang lại thu nhập cho chị thì liệu chị có dành hết tâm huyết của mình với Laurent như vậy không?

Vừa đi làm vừa tranh thủ đi ship đồ cho khách

Là một công nhân ở công ty nước ngoài với mức thu nhập cũng tương đối ổn định, niềm mơ ước của rất nhiều người. Nhưng chị quyết tâm từ bỏ để kinh doanh Laurent bởi chị hiểu rằng một khi mình quyết tâm, mình làm hết sức mình thì chắc chắn mình sẽ gặt được quả ngọt. Sự quyết đoán, nhiệt huyết chỉ sau thời gian ngắn chị đã trở thành nhà phân phối của Laurent. Luôn mang trong mình sứ mệnh phải giúp nhiều chị em phụ nữ trở lên xinh đẹp và có tiền bởi không ai khác chính chị là người hiểu rõ cảm nhận của phụ nữ xấu và không có tiền như thế nào.

Không ngừng thôi thúc bản thân chinh phục những đỉnh cao phía trước, phải thể hiện thật tốt, làm việc bằng tất cả tâm huyết và sức trẻ mình đang có. Phụ nữ sinh ra là để được trân trọng và tôn yêu, cô ấy có quyền được thành công và hạnh phúc. Trong thời gian tới, chị sẽ lên kế hoạch đào tạo đội nhóm kiến thức bán hàng, chia sẻ kinh nghiệm kinh doanh đã tích lũy được. Đây cũng là cách để chị thấu hiểu nhiều hơn, nhận biết được điểm mạnh, yếu điểm của từng thành viên, cũng như đưa ra được những giải pháp, đường hướng tốt nhất. 

Nhà phân phối - Thủ lĩnh xuất sắc của hệ thống mỹ phẩm Laurent

Tâm sự với chúng tôi: “Cảm ơn Laurent đã giúp tôi thay đổi, giúp tôi xinh đẹp, tự tin hơn và có thêm nguồn thu nhập cao gấp nhiều lần công việc tôi đang làm. Cảm ơn boss Đỗ Cao An Nhiên đã tạo ra dòng sản phẩm chất lượng và dạy cho tôi nhiều kiến thức kinh doanh. Và Leader Hồng Nguyễn luôn đồng hành giúp đỡ tôi từ lúc bắt đầu kinh doanh đến ngày hôm nay. Tôi quyết tâm đưa sản phẩm Laurent đến nhiều khách hàng hơn nữa và phát triển Laurent tiến xa hơn nữa

CEO. Đỗ Cao An Nhiên chia sẻ: “Chị Loan Ngô là người phụ nữ mạnh mẽ, bản lĩnh, dám nghĩ, dám làm, nhiệt huyết với đội nhóm và quyết tâm trong công việc. Chắc chắn chị sẽ thành công hơn nữa”.

Đó là câu chuyện kinh doanh của chị Loan Ngô, nhà phân phối xuất sắc của Mỹ phẩm Laurent. Hi vọng chị giúp được nhiều chị em có thêm thu nhập và có cuộc sống tốt hơn như chị.

Thu Hà

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quyet-dinh-nghi-viec---co-cong-nhan-8x-da-chon-my-pham-laurent-de-viet-tiep-uoc-mo-lam-giau-a292472.html