+Aa-
    Zalo

    Quỳnh Kool đăng clip vỏn vẹn 10s, vòng 1 căng tràn "chiếm trọn spotlight" khiến ai nấy mê mẩn

    • DSPL
    ĐS&PL Nữ diễn viên Quỳnh Kool tung đoạn clip khoe nhan sắc vừa ngây thơ lại quyến rũ khiến ai nấy mê mẩn, đặc biệt vòng 1 lấp ló của cô nàng đã "chiếm trọn spotlight".

    Nữ diễn viên Quỳnh Kool tung đoạn clip khoe nhan sắc vừa ngây thơ lại quyến rũ khiến ai nấy mê mẩn, đặc biệt vòng 1 lấp ló của cô nàng đã "chiếm trọn spotlight".

    Chiều ngày 7/4, nữ diễn viên Quỳnh Kool đăng tải đoạn clip dài vọn vẹn 10s trên trang Instagram cá nhân. Từ khoảnh khắc được quay trong clip, cư dân mạng có thể thấy nhan sắc xinh đẹp và thần thái quyến rũ, gợi cảm của cô nàng. Theo đó, nữ diễn viên "Hướng dương ngược nắng" chọn chiếc áo gam màu trắng trễ vai, trang điểm nhẹ nhàng theo phong cách "nàng thơ". Ở một vài góc máy, Quỳnh Kool còn để lộ "lấp ló" vòng 1 khiến cộng đồng mạng "đứng ngồi không yên".

    Nhan sắc Quỳnh Kool ngày càng quyến rũ, gợi cảm hơn.

    Dù ở góc máy nào Quỳnh Kool vẫn thể hiện được thần thái đỉnh cao. 

    Không chỉ sở hữu nhan sắc xinh đẹp, thần thái hút hồn của nữ diễn viên cũng thu hút đông đảo sự chú ý của cộng đồng mạng. So với thuở mới vào nghề, từ ánh mắt, biểu cảm và cách tạo dáng của Quỳnh Kool cũng ngày một thăng hạng.

    Nữ diễn viên sinh năm 1995 diện áo trắng trễ vai, make-up khá kỹ càng theo kiểu công chúa bánh bèo.

    Vòng 1 lấp ló, căng tràn của Quỳnh Kool khiến người xem không thể rời mắt.

    Quỳnh Kool hiện đang được đông đảo khán giả truyền hình biết đến với vai diễn Cao Minh Ngọc trong "Hướng dương ngược nắng". Vai diễn của cô hiện lên là một tiểu thư nhà họ Cao với tính cách đanh đá, chảnh chọe, xem mình là "cái rốn của vũ trụ".

    Khác với chị gái Châu (Hồng Diễm), Ngọc chỉ muốn sống cho bản thân, không muốn người khác sắp đặt. Sau khi trải qua những biến cố gia đình, tính cách của Ngọc có phần cải thiện tốt hơn. Chính vì thể hiện xuất sắc vai diễn, nhân vật Ngọc của Quỳnh Kool khiến khán giả ghét cay ghét đắng.

    Trong thời gian sắp tới, khán giả sẽ tiếp tục được hội ngộ Quỳnh Kool với một vai diễn "nặng đô" trong bộ phim đề tài tâm lý gia đình sắp phát sóng của VTV3 - "Hãy nói lời yêu". Nhân vật chứa đựng sự giằng xé nội tâm mạnh mẽ hứa hẹn sẽ là "cú nổ" diễn xuất của nữ diễn viên sinh năm 1995.

    Bộ phim đề tài gia đình "Hãy nói lời yêu" sắp lên sóng VTV3.

    Chia sẻ với PV Đời sống & Pháp luật về vai diễn Hoàng My trong "Hãy nói lời yêu", Quỳnh Kool cho biết: "Đây là một vai diễn hội tụ rất nhiều yếu tố về diễn xuất, khó khăn về nội tâm của nhân vật. Đây là một vai diễn tôi bị “ăn đánh” nhiều nhất từ trước tới giờ, khóc cũng nhiều nhất, có một cảnh quay cùng bố Trọng Trinh vào 7 giờ sáng, vừa vào cảnh tôi đã bị ăn 5 cái tát. Tôi phải dùng từ “kinh khủng” để nói về thử thách với vai diễn Hoàng My lần này.

    Để hoàn thành vai diễn này, tôi bị áp lực đến mức khủng hoảng. Có những ngày tôi đi làm về lúc 12 giờ đêm, đến 3h sáng tự nhiên tỉnh giấc diễn như đang ở trên đoàn, vai diễn ám ảnh để cả giấc mơ của tôi".

    Vai diễn mới của Quỳnh Kool chắc hẳn sẽ là cú "lột xác" ngoạn mục so với những hình ảnh cô nàng đỏng đảnh, khó ưa trước đây của cô nàng.

    Bích Thảo(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-kool-dang-clip-von-ven-10s-vong-1-cang-tran-chiem-tron-spotlight-khien-ai-nay-me-man-a361966.html
    Sự kiện: Sao Việt
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan