Quỳnh Nga mặc quần tập bó sát, ai cũng "nín thở" vì vòng 3 "ngồn ngộn" như sắp tràn ra ngoài


Thứ 2, 05/07/2021 | 15:43


Cùng sự kiện

Hình ảnh mới đây của nữ diễn viên Về nhà đi con khiến nhiều khán giả không khỏi "chao đảo" khi cô diện chiếc quần tập màu nude gợi cảm.

Mới đây trên trang cá nhân, nữ diễn viên Quỳnh Nga tung ảnh mặc quần tập màu nude, bó sát khi đang đu dây tại gia. Người hâm mộ đều dành lời khen nức nở trước đường cong sexy, nóng bỏng của cô nàng. Hơn thế nữa, nàng "Cá sấu chúa" còn khéo đính kèm dòng chú thích: "Phụ nữ như những con đường. Đường càng cong càng nguy hiểm...".

Chuyện làng sao - Quỳnh Nga mặc quần tập bó sát, ai cũng 'nín thở' vì vòng 3 'ngồn ngộn' như sắp tràn ra ngoài
Chiếc quần nude ôm chặt tôn lên vòng 3 ngồn ngộn, nóng bỏng của Quỳnh Nga.

Để có vóc dáng “vòng nào ra vòng nấy” như hiện tại, Quỳnh Nga từng chia sẻ rằng cô đã duy trì luyện tập yoga, múa cột cũng như học nhảy, múa đương đại trong nhiều năm nay. Cách đây không lâu, nữ diễn viên còn thừa nhận đã nâng ngực để có thể tự tin hơn mỗi khi xuất hiện.

Quỳnh Nga cũng từng tiết lộ rằng, 90% nghệ sĩ trong showbiz đã tác động "dao kéo" đến vòng 1, tuy nhiên không phải ai cũng thừa nhận điều đó và cô là một trong số ít những người dám công khai điều này.

Chuyện làng sao - Quỳnh Nga mặc quần tập bó sát, ai cũng 'nín thở' vì vòng 3 'ngồn ngộn' như sắp tràn ra ngoài (Hình 2).
Nữ diễn viên từng tiết lộ mình đã nâng ngực để tự tin hơn mỗi khi xuất hiện.

"Phụ nữ ai cũng có nhu cầu làm đẹp, nâng ngực vì thế cũng là chuyện hết sức bình thường. Vì thấy cần thiết nên tôi mới quyết định phẫu thuật thẩm mỹ, tôi cũng chia sẻ cho mọi người để ai có nhu cầu có thể tìm kiếm địa chỉ uy tín tương tự. Tôi nghĩ nếu mình không làm quá đà, cũng không hở hang phản cảm thì chẳng có vấn đề gì", Quỳnh Nga chia sẻ.

Trong bối cảnh dịch bệnh đang lây lan và mọi người đều hạn chế ra đường cũng như nơi công cộng thì diễn viên Quỳnh Nga cũng chọn ở nhà để tránh dịch.

Hậu ly hôn, Quỳnh Nga ngày càng ưa chuộng phong cách ăn mặc gợi cảm và quyến rũ. Mỗi khi xuất hiện tại các sự kiện, nữ diễn viên đều lựa chọn những trang phục khoe khéo đường cong cơ thể. Đặc biệt cô cũng rất chịu khó diện bikini để khoe body đâu ra đấy của mình.

Chuyện làng sao - Quỳnh Nga mặc quần tập bó sát, ai cũng 'nín thở' vì vòng 3 'ngồn ngộn' như sắp tràn ra ngoài (Hình 3).
Cô nàng thường lựa chọn những bộ trang phục gợi cảm, quyến rũ khoe trọn đường cong bốc lửa.

Quỳnh Nga cũng cho hay, hiện tại, cô đang độc thân và cảm thấy vui vẻ với những gì đang có. Nữ diễn viên Sinh tử cũng chia sẻ: "Người phụ nữ may mắn trong hôn nhân không nhiều và hiện tại tôi vẫn chưa tìm được một nửa phù hợp sau đổ vỡ".

Chuyện làng sao - Quỳnh Nga mặc quần tập bó sát, ai cũng 'nín thở' vì vòng 3 'ngồn ngộn' như sắp tràn ra ngoài (Hình 4).
Ngoài việc nâng cấp vòng 1 thì không phủ nhận Quỳnh Nga là người đẹp cực kỳ chăm chỉ trong việc tập luyện, ăn uống khoa học để rèn luyện vóc dáng. 

Chia sẻ về kế hoạch trong năm 2021 này của mình, Quỳnh Nga thổ lộ, cô sẽ tham gia một phim mới vào giữa năm nay. Bên cạnh đó, cô sẽ mở trung tâm yoga và nhảy múa tại Hà Nội và TP. HCM, vì được biết chính bản thân nữ diễn viên cũng duy trì chế độ tập luyện yoga rất đều đặn để giữ gìn được vóc dáng vạn người mơ ước như thế.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/quynh-nga-mac-quan-tap-bo-sat-ai-cung-nin-tho-vi-vong-3-ngon-ngon-nhu-sap-tran-ra-ngoai-a505893.html