Range Rover Evoque 2021 ra mắt, giá khởi điểm từ 993 triệu đồng


Chủ nhật, 22/11/2020 | 08:18


Range Rover Evoque phiên bản 2021 vừa ra mắt với nhiều thay đổi và công nghệ cải tiến.

Range Rover Evoque phiên bản 2021 vừa ra mắt với nhiều thay đổi và công nghệ cải tiến, giá khởi điểm từ 43.300 USD (tương đương 933 triệu đồng) 

Jaguar Land Rover đã ra mắt Range Rover Evoque 2021 tại Mỹ với hộp số mới và 5 tùy chọn cấp độ trang trí ngoại thất cũng như công nghệ nội thất.

Cả năm tùy chọn của Evoque mới đều đi kèm với hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro mới, được củng cố bởi nền tảng hệ điều hành ứng dụng bộ vi xử lý Snapdragon và hệ điều hành QNX, đồng thời có 2 modem Qualcomm LTE nhúng sẵn vào phần cứng, trong đó có một modem dành cho các bản cập nhật qua mạng.

Range Rover Evoque phiên bản 2021

Hệ điều hành mới cho phép 2 điện thoại thông minh được kết nối qua Bluetooth cùng một lúc và có khả năng tùy chỉnh cao. Nó cũng tích hợp đế sạc không dây mới với khả năng tăng cường tín hiệu, chống nhiễu.

Với mức giá 43.300 USD (cấu hình gốc S P250E) tới 53.400 USD (cấu hình R-Dynamic HSE P250, chưa tính phí vận chuyển), Range Rover Evoque mặc định sử dụng động cơ 2.0L 4 xy-lanh tăng áp 246 mã lực, 365 Nm mô-men xoắn.

Xe được ra mắt tại Mỹ với hộp số mới và 5 tùy chọn cấp độ trang trí ngoại thất cũng như công nghệ nội thất.

Sau khi được cải tiến, Range Rover Evoque sử dụng hệ thống thông tin giải trí Pivi Pro đời mới giống Defender trang bị bộ xử lý Snapdragon đi kèm hệ điều hành QNX và 2 modem LTE Qualcomm cho phép cập nhật phần mềm trên xe từ xa qua Internet.

Hệ điều hành mới cho phép 2 điện thoại thông minh được kết nối qua Bluetooth cùng một lúc và có khả năng tùy chỉnh cao. Nó cũng tích hợp đế sạc không dây mới với khả năng tăng cường tín hiệu, chống nhiễu.

Hệ điều hành mới cho phép 2 điện thoại thông minh được kết nối qua Bluetooth cùng một lúc và có khả năng tùy chỉnh cao.

Những điểm mới khác bao gồm vô-lăng ba chấu mới với các nút bấm điện dung, ghế trước sửa đổi và trang trí nội thất mới. Khoang lái có thể được nâng cấp với gói nội thất cao cấp, bao gồm các tấm ốp chiếu sáng, bàn đạp ga - phanh kim loại sáng, tấm lót đầu bằng da lộn và hệ thống chiếu sáng cao cấp.

Bích Thảo (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/range-rover-evoque-2021-ra-mat-gia-khoi-diem-tu-993-trieu-dong-a346877.html