Rao bán hàng rào hình con voi để làm từ thiện


Thứ 3, 24/06/2014 | 15:30


(ĐSPL) – Một người đàn ông ở Anh đã tự cắt tỉa và rao bán hàng rào hình con voi nhằm quyên tiền cho tổ chức từ thiện HFT chuyên hỗ trợ người mắc hội chứng Down.

(ĐSPL) – Một người đàn ông ở Anh đã tự cắt tỉa và rao bán hàng rào hình con voi nhằm quyên tiền cho tổ chức từ thiện HFT – một tổ chức chuyên hỗ trợ người mắc hội chứng Down.
Tin tức từ Daily Mail cho hay, ông Tim Bushe, 60 tuổi, hiện đang sống ở Highbury, phía bắc London (Anh), chính là người đã thiết kế hàng rào này. Ông Bushe là người đầu tiên phát hiện ra tài năng của mình sau khi 4 năm trước đó, vợ ông yêu cầu ông cắt tỉa hàng rào cây thủy lạp trong khu vườn trước nhà thành hình của một con mèo.
 - Rao bán hàng rào hình con voi để làm từ thiện

Sau đó, kiến trúc sư 60 tuổi này đã tạo ra nhiều tác phẩm cây cảnh nghệ thuật như hình con rắn, cú, gà, khẩu pháo hay một con rồng Trung Quốc.

Ông Bushe cho biết ông thích việc cắt tỉa hàng rào vì chúng có thể hình thành các mối liên kết mới trong cộng đồng và tạo ra mối quan hệ gần gũi với những người xung quanh.

 - Rao bán hàng rào hình con voi để làm từ thiện (Hình 2).

Hàng rào hình con voi là một trong những tác phẩm nghệ thuật tiêu biểu của ông với mục đích quyên tiền cho tổ chức từ thiện HFT. Tổ chức này sẽ hỗ trợ em gái ông mắc hội chứng Down – một dạng chậm phát triển tâm thần, khiến cho bệnh nhân trở nên khù khờ và hầu như không có khả năng học hành. Hiện tại, ông đang rao bán hàng rào với giá 250 bảng, trong đó mỗi hình con voi có giá 75 bảng.

 - Rao bán hàng rào hình con voi để làm từ thiện (Hình 3).


 - Rao bán hàng rào hình con voi để làm từ thiện (Hình 4).

Việc làm này của ông Tim Bushe là hành động thiết thực để giúp đỡ các gia đình sống chung với hội chứng Down.

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rao-ban-hang-rao-hinh-con-voi-de-lam-tu-thien-a38009.html