+Aa-
    Zalo

    Rap Việt mùa 2: Binz gây tranh cãi với hành động 'nhạy cảm' ngay trên sóng truyền hình

    • DSPL
    ĐS&PL Rap Việt mùa 2 vừa trở lại, rapper Binz đã gây tranh cãi gay gắt do một hành động "nhạy cảm" ngay trên sóng truyền hình.

    Trong tập đầu tiên phát sóng của Rap Việt mùa 2, rapper Binz đã thu hút sự chú ý lớn của dư luận với nhiều phát ngôn ấn tượng trong chương trình. Tuy nhiên, trong phần tranh giành thí sinh Seachains, nam rapper lại gây bất ngờ mới hành động và lời nói khá "nhạy cảm" ngay trên sóng truyền hình. 

    Cụ thể, trong khi các HLV khác thuyết phục và dành nhiều lời hứa sẽ đưa Seachains vào vòng trong, thậm chí là đi tới chung kết thì Binz lại chọn một con đường riêng. Trong đó, nam rapper trực tiếp đề cập tới "vòng 3" để kéo thí sinh về đội và tuyên bố "cực gắt: "Anh có lời hứa này cho em. Em nói là khi em đến đây em muốn nhiều bạn gái thích em? Ok, anh hứa với em, anh sẽ mang về rất nhiều vòng 3 cho em". Ngay sau tuyên bố trên, Binz còn kèm theo một hành động gán mác 18+ khiến cả trường quay đỏ mặt.

    rap-viet-mua-2--binz-hua-se-mang-nhieu-vong-3-cho-em.mp4

    Hành động và lời nói gây tranh cãi của Binz. Nguồn: Youtube

    Hành động và lời nói của Binz đã nhanh chóng gây "bão" mạng xã hội. Trong đó, nhiều người gọi đây là sự "táo bạo" của "bad boy số 1 Việt Nam). Tuy nhiên, cũng có nhiều luồng ý kiến trái chiều nhận xét hành động này khá "nhạy cảm" và thậm chí còn hơi "phản cảm" khi đưa lên sóng truyền hình. 

    binz rap viet mua 2
    Nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra sau hành động của Binz. Ảnh: FB

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rap-viet-mua-2-binz-gay-tranh-cai-voi-hanh-dong-nhay-cam-ngay-tren-song-truyen-hinh-a516482.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan