Rap Việt – Mùa 2 tiến thẳng Top 1 Trending sau hơn 12 tiếng công chiếu


Thứ 2, 25/10/2021 | 15:55


Cùng sự kiện

Tập 2 Rap Việt – Mùa 2 chiếm Top 1 Trending YouTube sau hơn 12 giờ công chiếu, lập cú đúp xuất sắc khẳng định sức hút của chương trình giải trí hàng đầu Việt Nam.

Ở tuần trước, sau những thành tích ấn tượng của Tập 1, hàng triệu khán giả lần nữa mong chờ Tập 2 tiếp tục mang về những con số nổi trội cho Rap Việt – Mùa 2. Đúng như sức nóng không thể bàn cãi, chỉ sau hơn 12 giờ công chiếu, Tập 2 đã có mặt ở vị trí Top 1 Trending YouTube khiến fan hâm mộ không khỏi nức lòng.

Giải trí - Rap Việt – Mùa 2 tiến thẳng Top 1 Trending sau hơn 12 tiếng công chiếu
Tập 2 Rap Việt – Mùa 2 trên kênh YouTube Vie Channel đã thu về hơn 4,5 triệu lượt xem

Tính đến thời điểm hiện tại (14h ngày 25/10), Tập 2 Rap Việt – Mùa 2 trên kênh YouTube Vie Channel đã thu về hơn 4,5 triệu lượt xem, gần 100 nghìn lượt thích và xấp xỉ 10 nghìn lượt bình luận. Tuy đã nhường chỗ cho “người anh em” thăng hạng, nhưng Tập 1 vẫn trụ vững trên Top Trending YouTube suốt hơn 1 tuần phát sóng và hiện tại đang đứng vị trí Top 2, đồng thời sở hữu lượng view skhủng trên ứng dụng VieON và YouTube.

Với 2 tập cùng có mặt ở vị trí đầu bảng Trending YouTube cùng sự quan tâm hàng đầu của truyền thông và hàng triệu người dùng trên các nền tảng mạng xã hội, Rap Việt càng khẳng định sức hút khó cưỡng khi trở lại hoành tráng với Mùa 2.

Lí do khiến Tập 2 tiếp tục gây sốt chắc chắn ngoài dàn GK – HLV và sự hoạt ngôn hài hước của MC Trấn Thành thì các thí sinh đã thật sự tạo nên tiếng vang với loạt bài hát khủng.

“Quái vật” Blacka chính xác là tâm điểm khi bùng nổ với bài hát Sài Gòn Có Em và là chiến binh được đánh giá rất cao của HLV Wowy. Vị HLV này còn có thêm chàng rapper vui vẻ Night T khiến đội hình trở nên đáng gờm với các team còn lại.

HLV Binz mang về cho mình 2 chiến binh với Cà Nâu cực chất và hot boy D.Kid siêu cool. Team Karik với 3 thí sinh tính đến thời điểm này là Mai Âm Nhạc, Seachains và “chiến mã” 2Can với phong cách cực ngầu.

Riêng Rhymastic tiếp tục dẫn đầu với 4 chiến binh tiềm năng là 16 BRT, Mai Ngô, Vsoul và “thánh lyrics” B-Wine vừa vào đội trong tập 2.

Một số hình ảnh trong tập 2 của Rap Việt – Mùa 2:

Giải trí - Rap Việt – Mùa 2 tiến thẳng Top 1 Trending sau hơn 12 tiếng công chiếu (Hình 2).
Trên nền bài hát Sài gòn đẹp lắm, Blacka mang lại một tiết mục vô cùng "cháy" làm bùng nổ cả trường quay
Giải trí - Rap Việt – Mùa 2 tiến thẳng Top 1 Trending sau hơn 12 tiếng công chiếu (Hình 3).
"Kiện tướng" của Tổ Quạ được dự đoán là ứng cử viên "nặng ký" cho Rap Việt mùa 2.
Giải trí - Rap Việt – Mùa 2 tiến thẳng Top 1 Trending sau hơn 12 tiếng công chiếu (Hình 4).
2Can mang đến một màn trình diễn chứa đựng những điều giản dị, chân thật.
Giải trí - Rap Việt – Mùa 2 tiến thẳng Top 1 Trending sau hơn 12 tiếng công chiếu (Hình 5).
Rhymastic  dẫn đầu với 4 chiến binh tiềm năng là 16 BRT, Mai Ngô, Vsoul và “thánh lyrics” B-Wine

Với nội dung được tiết lộ trong teaser, Tập 3 chắc chắn sẽ còn nóng hơn nữa khi chính GK JustaTee phải thốt lên với các HLV rằng: “Ăn tươi nuốt sống đi, còn nhiều “quái vật” lắm!”, chắc chắn các chiến binh mới sẽ làm chao đảo người xem trong tập tuần này.

Rap Việt – Mùa 2 do VieON & Vie Channel đồng sản xuất, Tập 3 sẽ chính thức lên sóng lúc 20h Thứ 7 – 30/10 duy nhất trên ứng dụng VieON và kênh truyền hình Vie Channel – HTV2, Vie GIẢITRÍ.   

PV

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rap-viet-mua-2-tien-thang-top-1-trending-sau-hon-12-tieng-cong-chieu-a517235.html