+Aa-
    Zalo

    Rapper 19 tuổi bị bắn chết khi đang ngủ, cư dân khu vực không khỏi bàng hoàng

    • DSPL
    ĐS&PL Nam rapper Big Wan qua đời ở tuổi 19 sau một vụ xả súng kinh hoàng. Vào thời điểm xảy ra vụ việc, nghệ sĩ trẻ tuổi đang ở trong phòng ngủ.

    Ngôi sao nhạc rap của Wisconsin, Big Wan, đã thiệt mạng trong một vụ xả súng ở Milwaukee vào 26/11 (giờ địa phương). Nam nghệ sĩ hiện chỉ mới 19 tuổi, theo New York Post. 

    Sở cảnh sát thành phố đang điều tra cái chết của Big Wan là một vụ giết người, Milwaukee Journal Sentinel đưa tin. Anh bị bắn vào khoảng 9h05 sáng ngày 26/11 tại một khu dân cư, theo báo cáo của cảnh sát đang tìm kiếm kẻ cầm đầu vụ xả súng.

    rapper 19 tuoi bi ban chet khi dang ngu cu dan khu vuc khong khoi bang hoang 1 copy
    Cái chết của rapper Big Wan đang được điều tra như một vụ giết người.

    Một người bạn lâu năm của gia đình, Hilda Alayeto, cho biết Big Wan - tên khai sinh là Dawan Turner - đang ở nhà với mẹ và bà của mình. Anh ở trong một phòng ngủ trên tầng vào thời điểm xảy ra vụ nổ súng, truyền thông địa phương đưa tin. Cái chết bi thảm của Big Wan khiến khán giả và người dân địa phương hết sức bàng hoàng.

    "Cậu ấy rất khiêm tốn và luôn tiếp thu mọi thứ. Cậu ấy tập trung vào việc làm thật tốt công việc của mình", quản lý của Big Wan đau lòng chia sẻ về nam rapper quá cố. Anh được gọi là người truyền tải thông điệp giỏi nhất của thành phố nhờ tính cách vui vẻ và tốt bụng.

    rapper 19 tuoi bi ban chet khi dang ngu cu dan khu vuc khong khoi bang hoang 2 copy
    Đồng nghiệp và người thân không khỏi thương tiếc trước sự ra đi của Big Wan.

    Cũng theo New York Post, nước Mỹ ghi nhận nhiều vụ tấn công nhắm vào giới nghệ sĩ da màu, đặc biệt là rapper trong thời gian qua. Liên tiếp các vụ giết người xảy ra khiến công chúng hết sức bàng hoàng.

    Trước đó, vào ngày 17/11, nam rapper Young Dolph cũng đã tử vong khi đang mua bánh quy vì bị bắn chết. Chưa hết, vào đầu tháng 11, hai rapper trẻ Nuffowe và Yung Kece đã qua đời vì lí do tương tự. Cái chết của Big Wan càng khiến dân tình hoang mang và lo lắng hơn giữa thời điểm các vụ xả súng liên tục xảy ra.

    Bích Thảo(Theo New York Post) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rapper-19-tuoi-bi-ban-chet-khi-dang-ngu-cu-dan-khu-vuc-khong-khoi-bang-hoang-a520942.html
    Sự kiện: Sao quốc tế
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan