Real Madrid hạ "đại kình địch" Barcelona ở trận Siêu kinh điển


Chủ nhật, 11/04/2021 | 00:29


Cùng sự kiện

Real Madrid đã đánh bại Barcelona 2-1 trên sân nhà Alfredo Di Stefano. 3 điểm trước đại kình địch đưa Real Madrid vươn lên dẫn đầu La Liga với 66 điểm.

Real Madrid đã đánh bại Barcelona 2-1 trên sân nhà Alfredo Di Stefano rạng sáng 11/4. 3 điểm trước đại kình địch đưa Real Madrid vươn lên dẫn đầu La Liga với 66 điểm.

Messi một lần nữa bất lực nhìn Barca thất bại trước kình địch Real Madrid - Ảnh: DAILY MAIL

Lợi thế sân nhà giúp Real Madrid là những người khởi đầu tốt hơn, bằng chứng là họ chỉ mất chưa đến 30 phút đã có hai bàn thắng của Benzema và Kroos. Ở trận đấu này, hàng thủ Real Madrid đã khóa chặt hoàn toàn Messi.

Nỗ lực của Barcelona chỉ giúp họ có được bàn thắng ở hiệp 2 nhờ công Mingueza. Dù ép sân toàn diện và chơi đầy nỗ lực, nhưng Barcelona không thể lật ngược thế cờ và chấp nhận thua 1-2 ở trận Siêu kinh điển trên sân Di Stefano.

3 điểm trước đại kình địch đưa Real Madrid vươn lên dẫn đầu La Liga với 66 điểm, bằng điểm Atletico Madrid, nhưng chơi nhiều hơn một trận. Barca giậm chân ở vị trí thứ 3 với 65 điểm.

"Vinicius đã phá nát hàng thủ Liverpool, và lặp lại điều này ở trận đấu hôm nay. Barca cần Messi, nhưng anh ấy không thể tạo ra phép màu ở trận này", The Guardian nhận định.

Đội hình thi đấu

Real Madrid (4-1-4-1): Courtois; Lucas Vazquez (Odriozola 43), Militao, Nacho, Mendy; Casemiro; Valverde (Asensio 61), Kroos (Isco 72), Modric, Vinicius (Marcelo 72); Benzema (Mariano 72)

Bàn thắng: Benzema 13, Kroos 28

Thẻ đỏ: Casemiro

Barcelona (3-4-2-1): ter Stegen; Mingueza, Araujo (Moriba 72), Lenglet; Dest (Griezmann 45), Busquets (Roberto 64), De Jong, Alba; Messi, Pedri (Trincao 81) ; Dembele (Braithwaite 81)

Bàn thắng: Mingueza 60

Cự Giải (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/real-madrid-ha-dai-kinh-dich-barcelona-o-tran-sieu-kinh-dien-a362124.html