+Aa-
    Zalo

    Rich kid Philippines chi "núi tiền" sắm toàn bát đĩa Hermès, choáng ngợp trước bàn ăn sang chảnh

    ĐS&PL Mỹ nhân người Philippines Heart Evangelista được mệnh danh là "nữ hoàng Hermès" khi chuyên sưu tầm túi xách cho đến các mẫu bát đĩa của thương hiệu này.

    Mỹ nhân người Philippines Heart Evangelista được mệnh danh là "nữ hoàng Hermès" khi chuyên sưu tầm túi xách cho đến các mẫu bát đĩa của thương hiệu này.

    Heart Evangelista được mệnh danh là bà hoàng giới showbiz Philippines, nữ hoàng nước mắt phim truyền hình Philippines và phu nhân Thượng nghị sĩ. Trang cá nhân ngập tràn hình ảnh về cuộc sống sang chảnh của Evangelista hiện có hơn 7,3 triệu follower.

    Fans hâm mộ choáng ngợp vì cuộc sống giàu sang cùng những món đồ đắt đỏ mà cô sở hữu. Thậm chí cô còn có riêng cả chục mẫu bát đĩa Hermès có giá trị tới hơn 220 triệu đồng.

    Mỹ nhân Philippines từng nhiều lần khoe bộ đĩa, tách trà Hermès Balcon du Guadalquivir trên trang cá nhân. Hiện tại chỉ riêng một đĩa ăn loại này có giá hơn 170 USD, trong khi nguyên bộ được bán với giá hơn 2.000 USD.

    Với hình ảnh họa tiết lấy cảm hứng từ các cửa hàng ở Paris, dòng ly này có hình chữ HH cách điệu kết hợp cùng những hình xoắn ốc phức tạp. Một chiếc đĩa trong bộ hiện được bán với giá 175 USD, còn ấm pha trà có giá hơn 350 USD.

    Evangelista còn có Hermès Cheval d'Orient - một trong những dòng ly đĩa cao cấp của Hermès - trong bộ sưu tập của mình. Tất cả mẫu thiết kế với hình ảnh chú ngựa đặc trưng thuộc dòng ly tách này đều được bán với giá không dưới 200 USD.

    Sang và giàu, cuộc đời của Evangelista vì thế mà trở thành nguồn tư liệu đáng giá cho tác giả Kevin Kwan khai thác về giới siêu giàu châu Á và làm nên tác phẩm "Crazy Rich Asians".

     Tuy sống giàu có, sang chảnh là vậy nhưng cô vẫn luôn khiến công chúng ngưỡng mộ vì cách cư xử vô cùng khiêm tốn, thân thiện, luôn coi người giúp việc, nhân viên như anh chị em trong nhà.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rich-kid-philippines-chi-nui-tien-sam-toan-bat-dia-hermes-choang-ngop-truoc-ban-an-sang-chanh-a353128.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan