Rộ tin đồn Ngô Kiến Huy hẹn hò với hotgirl sinh năm 1997


Thứ 7, 13/02/2021 | 07:56


Cùng sự kiện

Nhiều chi tiết trùng hợp được soi ra kèm hành động “thả tim” bài đăng khiến cư dân mạng không khỏi tò mò về mối quan hệ của Ngô Kiến Huy và cô gái tên Uyên Endy.

Nhiều chi tiết trùng hợp được soi ra kèm hành động “thả tim” bài đăng khiến cư dân mạng không khỏi tò mò về mối quan hệ của Ngô Kiến Huy và cô gái tên Uyên Endy.

Tối 12/2, cộng đồng mạng xôn xao trước những hình ảnh được cho là bằng chứng hẹn hò của nam ca sĩ Ngô Kiến Huy và một cô gái lạ mặt. Không lâu sau khi những hình ảnh đó được lan truyền, cư dân mạng nhanh chóng tìm ra thông tin của cô nàng.

Theo đó, cô gái xinh đẹp này có biệt danh Endy Uyên, hot girl người Lâm Đồng, sinh năm 1997 và từng học chuyên ngành Luật. Không chỉ vậy, dân mạng còn tinh mắt tìm ra kha khá những điểm trùng hợp trong ảnh của nam ca sĩ với Uyên Endy.

Khá nhiều điểm giống nhau được soi ra khiến dân mạng đặt ra nghi vấn Ngô Kiến Huy và Uyên Endy đang hẹn hò.

“Bạn gái tin đồn” của nam ca sĩ từng chụp ảnh với một chú mèo giống với mèo của anh. Không chỉ vậy, cô cũng từng chụp ở khung cảnh có phần kệ tủ và sofa màu đen, cùng chiếc lò vi sóng đặt ở tầng 2 ở kệ tủ, được cho là hoàn toàn trùng khớp với nội thất nhà riêng của nam ca sĩ 33 tuổi.

Ngoài ra, hotgirl 24 tuổi đã chia sẻ MV mới nhất của Ngô Kiến Huy là "72 phép thần thông" lên trang cá nhân kèm theo biểu tượng vỗ tay khen ngợi. Trong khi đó, mặc dù không kết bạn hay theo dõi nhau, tài khoản riêng của Ngô Kiến Huy (tên thật: Lê Thành Dương) lại “thả tim” ở khá nhiều bài đăng của Uyên Endy.

Từ các bài viết được Uyên Endy đăng tải, có thể thấy, cô nàng yêu thích nấu ăn. Trong nhiều bức ảnh chụp bữa cơm cô tự tay nấu, dân mạng phát hiện mặt bàn ăn, hoa văn trên bộ bát đĩa cô dùng cũng trùng khớp với bát, đĩa Ngô Kiến Huy dùng ở nhà riêng.

Nghi vấn hẹn hò càng được đẩy cao hơn sau khi Uyên Endy đăng tải hình chụp đi du lịch cùng chàng trai giấu mặt.

Chưa dừng ở đó, cư dân mạng còn tìm được thông tin hot girl sinh năm 1997 đi du lịch vào hôm 24/1 vừa qua. Chảng trai giấu mặt được cô nàng đăng lên trang cá nhân có nhiều nét trông khá giống Ngô Kiến Huy, mặc cùng mẫu áo và mang chiếc túi dáng thể thao nam ca sĩ từng diện trước đó.

Từ những điều đáng ngờ trên, cư dân mạng nhanh chóng đặt ra nghi vấn cặp đôi đang hẹn hò với nhau. Tuy nhiên, cho tới thời điểm hiện tại, cả Ngô Kiến Huy và Uyên Endy đều chưa lên tiếng phản hồi về nghi vấn này. Uyên Endy cũng đã chuyển tài khoản cá nhân của mình về chế độ riêng tư.

Đinh Kim (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-don-ngo-kien-huy-hen-ho-voi-hotgirl-sinh-nam-1997-a356023.html