+Aa-
    Zalo

    Rộ tin Hoa hậu Thuỳ Tiên bị "chơi xấu" ngay trước đêm chung kết Miss Grand International 2021

    • DSPL
    ĐS&PL Những thông tin liên quan tới hành trình đăng quang của Thuỳ Tiên tại Miss Grand International 2021 đang thu hút sự chú ý đặc biệt của dư luận.

    Tối 4/12, đại diện Việt Nam Nguyễn Thúc Thuỳ Tiên đã xuất sắc giành ngôi vị cao nhất tại Miss Grand International 2021, tổ chức ở Bangkok (Thái Lan). Thành tích của Thuỳ Tiên tại cuộc thi này đã góp phần nâng hạng nhan sắc Việt Nam trên bản đồ thế giới và khiến nhiều người hâm mộ trong nước tự hào. 

    thuy tien miss grand international 2021
    Thuỳ Tiên khiến người hâm mộ trong nước tự hào khi đăng quang Miss Grand International 2021. Ảnh: MGI

    Theo đó, hành trình giành chiếc vương miện cao quý tại Miss Grand International 2021 của Thuỳ Tiên hiện đang thu hút sự quan tâm đặc biệt của dư luận. Bên cạnh những hình ảnh của Thuỳ Tiên khi sang Thái Lan tham dự cuộc thi, một đoạn video do người trong công ty quản lý của nàng hậu đăng tải đã gây xôn xao trên mạng xã hội. 

    Trong video trên, người này bất ngờ tiết lộ đại diện Việt Nam đã bị đối thủ "chơi xấu" ngay trước đêm chung kết Miss Grand International 2021. Cụ thể, người này nói: "Miss Grand Combodia đã đưa video Thuỳ Tiên xé nợ cho ban tổ chức và Miss Grand Thái Lan xem".

    ro tin thuy tien bi doi thu choi xau
    Tin đồn về việc Thuỳ Tiên bị đại diện Cambodia "chơi xấu" trước đêm chung kết. 

    Không những thế, thời giờ G Chung kết, nhiều diễn đàn sắc đẹp cũng đã rầm rộ thông tin đại diện Việt Nam đối thủ "chơi xấu". Hiện, Thuỳ Tiên chưa chính thức lên tiếng về những tin đồn này. Dù vậy, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự bất bình khi nghe tin người đẹp sinh năm 1998 bị "chơi xấu".

    miss grand cambodia
    Miss Grand Cambodia dừng chân ở top 10 chung cuộc. 

    Được biết, sau khi Thuỳ Tiên đăng quan Miss Grand International 2021, nhiều thông tin trong quá khứ của nàng hậu đã bị lôi lại, bao gồm bê bối xé giấy nợ trên. Theo đó, Thuỳ Tiên đã chính thức có lời giải thích cho hành động này của mình, nàng hậu chia sẻ: "Thuỳ Tiên nghĩ hai cái này nó mâu thuẫn với nhau vì nếu Tiên đã mua giải rồi thì Tiên sẽ không chuẩn bị kỹ càng đến như vậy, bỏ công, bỏ sức ra để tập trung, tập luyện hết sức mình như vậy. Còn để nói về những ồn ào cũ bị đào lại thì thật sự Tiên cũng đã có cho mình những suy nghĩ từ trước khi mang danh hiệu Miss Grand Vietnam rồi. Tất cả những điều đó Tiên đã có câu trả lời của riêng mình, Tiên đã đều tính trước và Tiên không sợ".

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-hoa-hau-thuy-tien-bi-choi-xau-ngay-truoc-dem-chung-ket-miss-grand-international-2021-a521502.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan