+Aa-
    Zalo

    Rộ tin huyền thoại bóng đá Diego Maradona có thêm "con rơi"

    ĐS&PL Bạn thân của Diego Maradona vừa tiết lộ, “cậu bé vàng” của bóng đá Argentina còn có hai người con rơi khác đang sống tại Tây Ban Nha.

    Bạn thân của Diego Maradona vừa tiết lộ, “cậu bé vàng” của bóng đá Argentina còn có hai người con rơi khác đang sống tại Tây Ban Nha.

    Carlos Ferro Viera là người đã từng sống chung với Diego Maradona tại Cuba trong quãng thời gian huyền thoại bóng đá chuyển tới quốc đảo xứ Caribe để điều trị cai nghiện.

    Trên một chương trình truyền hình mới đây, Carlos Ferro Viera tiết lộ, Diego Maradona còn có 2 người con rơi khác đang sống với mẹ đẻ tại Tây Ban Nha.

    Carlos Ferro Viera còn gợi ý thêm rằng mẹ hai đứa con của Diego Maradona có thể là Laura Cibilla. Laura Cibilla thì đã từng có thời gian làm nhân viên phục vụ hộp đêm ở Buenos Aires, Argentina.

    Tuyên bố của người bạn thân Maradona khiến cho tất cả các fan hâm mộ gần như chết lặng.

    Cuộc đời Diego Maradona gắn liền với điệp khúc "con rơi".

    Maradona từng nói: “Tôi chỉ có 2 đứa con (Dalma và Giannina) được công nhận hợp pháp trên giấy tờ. Những đứa con khác được ra đời từ tiền và danh tiếng của tôi”. Những cuộc mây mưa với hàng loạt người tình và xuất hiện một số đứa con đã khiến cuộc hôn nhân của Maradona và Claudia tan vỡ vào năm 2004.

    Kể từ đó, cứ mỗi năm trôi qua, “cậu bé vàng” của bóng đá Argentina phải lần lượt công nhận thêm những đứa con rơi, cả từ tuyên bố chính thức hoặc sau khi bị kiện ra tòa

    Năm 2016, sau gần 30 năm phủ nhận thậm chí từ chối làm xét nghiệm ADN, "cậu bé vàng" cuối cùng chấp nhận Diego Jr Sinagra là con trai. Diego Jr Sinagra là kết quả cuộc tình chớp nhoáng của Maradona và người mẫu Cristina Sinagra khi ông thi đấu cho Napoli, Italy, trước khi ông cưới vợ. Con trai huyền thoại 60 tuổi cũng theo nghiệp bóng đá nhưng không mấy thành công.

    Trước đó, cựu danh thủ Argentina cũng thừa nhận có một cô con gái - Jana sau một đêm ân ái với một phụ nữ làm việc ở hộp đêm có tên Valeria Sabalain. Jana hiện theo nghiệp người mẫu.

    Đứa con nhỏ tuổi nhất của Maradona - nhóc Diego Fernando mới 7 tuổi. Mẹ của bé là Veronica Ojeda - người bị Maradona ruồng bỏ khi đang mang thai Diego Fernando 4 tháng để chạy theo tình trẻ.

    Tháng 3/2019, có tin huyền thoại Argentina nhận là bố của 3 đứa trẻ người Cuba từ hai người phụ nữ dù danh tiếng của cả mẹ lẫn con vẫn được giấu kín.

    Khi danh thủ một thời công nhận các "con rơi" hợp pháp, có thêm nhiều phụ nữ khác lên tiếng khẳng định có con với Maradona.

    Huyền thoại người Argentina còn được đồn đoán là có ít nhất 6 người con rơi khác.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-huyen-thoai-bong-da-diego-maradona-co-them-con-roi-a348434.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan