Rộ tin Trịnh Sảng bị phong sát, Prada và nhiều thương hiệu đồng loạt hủy hợp đồng


Thứ 4, 20/01/2021 | 01:15


Cùng sự kiện

Sau scandal đòi bỏ con ở Mỹ, Trịnh Sảng đã bị nhiều thương hiệu thời trang đình đám hủy hợp đồng.

Sau scandal đòi bỏ con ở Mỹ, Trịnh Sảng đã bị nhiều thương hiệu thời trang đình đám hủy hợp đồng.

Vụ bê bối Trịnh Sảng nhờ người mang thai hộ con của cô với Trương Hằng nhưng sau đó không nhận con khiến dư luận Trung Quốc xôn xao. Cặp sao từng bí mật kết hôn và sẽ ra tòa giải quyết tranh chấp ly dị vào tháng 3/2021. Hai đứa trẻ được hơn một tuổi. Trương Hằng muốn đưa con về Trung Quốc nhưng Trịnh Sảng không phối hợp làm thủ tục để hai bé được nhập cảnh.

Bạn của Trương Hằng cung cấp đoạn ghi âm giữa gia đình Trịnh Sảng và gia đình Trương Hằng hồi năm 2019. Lúc đó, hai con của họ còn chưa ra đời. Đoạn ghi âm tiết lộ bố mẹ Trịnh Sảng muốn đem cháu cho người khác làm con nuôi còn Trịnh Sảng văng tục và nói: "Hai đứa này hơn bảy tháng, không phá được nữa". Thái độ của Trịnh Sảng trong đoạn ghi âm bị người dân lên án.

Trịnh Sảng bị Prada cắt hợp đồng sau scandal bỏ rơi con.

Trước scandal, ngày 19/1, thương hiệu thời trang xa xỉ Prada đã đưa ra thông báo chính thức về việc hủy hợp đồng với Trịnh Sảng. Trên tài khoản Weibo của Prada đăng tải: "Tập đoàn Prada đã chấm dứt mọi quan hệ hợp tác với Trịnh Sảng".

Cũng trong ngày hôm nay, Prada đã gỡ bỏ toàn bộ hình ảnh quảng bá sản phẩm của Trịnh Sảng khỏi trang web chính thức của hãng. Động thái dứt khoát của thương hiệu Italy nhận được sự đồng tình từ dân mạng. Họ gọi cô là "ác quỷ diện đồ Prada".

Sau Prada, hai thương hiệu khác là Lola Rose và Chioture cũng công bố ngừng hợp tác với Trịnh Sảng.

Trên mạng lan truyền thông tin chụp màn hình thông báo gửi đến cho các đơn vị truyền thông, truyền hình: "Nghệ sĩ Trịnh Sảng đã bị cục Quản lý Nhà nước về Phát thanh, Điện ảnh và Truyền hình liệt vào danh sách nghệ sĩ có vấn đề và tất cả nội dung chương trình của nghệ sĩ này trên phương tiện truyền thông và truyền hình phải bị gỡ...".

Trịnh Sảng trở thành tâm điểm làng giải trí Trung Quốc tối 18/1, khi Trương Hằng đăng bức ảnh anh bên hai con, cho biết một năm qua ở Mỹ để chăm sóc "hai đứa trẻ vô tội".

Được biết, năm 2001, Trung Quốc ban hành luật cấm mang thai hộ vì lo ngại các vấn đề pháp lý và đạo đức, như ép người mang bầu con gái phá thai, trẻ bị vứt bỏ nếu mắc khiếm khuyết... Luật này tạo đà cho dịch vụ hỗ trợ dân Trung Quốc sang nước ngoài thuê người mang thai hộ. Theo Sina, vì COVID-19, nhiều đứa trẻ sinh ra từ các đường dây mang thai hộ không thể về Trung Quốc.

Diễn viên 30 tuổi đang hứng chịu làn sóng chỉ trích dữ dội từ khán giả. Hàng trăm nghìn bình luận đòi cô từ bỏ làng giải trí, thậm chí từ bỏ quốc tịch.

Việt Hương (T/h)

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ro-tin-trinh-sang-bi-phong-sat-prada-va-nhieu-thuong-hieu-dong-loat-huy-hop-dong-a353239.html