+Aa-
    Zalo

    Rolls-Royce Ghost Series II gần 40 tỷ đồng về tay đại gia bí ẩn quê Thanh Hóa

    ĐS&PL Với chiếc coupe gần 40 tỷ này, vị đại gia bí ẩn đã sở hữu riêng cho mình bộ tứ siêu xe hoàn hảo sang trọng mạnh mẽ.

    Với chiếc coupe gần 40 tỷ này, vị đại gia bí ẩn đã sở hữu riêng cho mình bộ tứ siêu xe hoàn hảo sang trọng mạnh mẽ.

    Tháng 4 vừa qua, vị đại gia bí ẩn quê Thanh Hoá đang sinh sống tại Hà Nội quyết định bổ sung vào bộ sưu tập xế khủng của mình một chiếc Rolls-Royce Wraith Black Badge hàng hiếm với số lượng chỉ 2 chiếc tại Việt Nam.

    Trước đó, bộ sưu tập của người này đã xuất hiện một chiếc Ferrari F12 Berlinetta, Bentley Mulsanne Speed, Bentley Bentayga. Và chưa dừng lại ở đó, mới đây thêm một chiếc Rolls-Royce Ghost Series II ngoại thất màu đen nắp ca-pô màu đỏ mận xuất hiện tại vị trí chuyên để xe của người này bên cạnh chiếc Wraith Black Badge. Nhiều khả năng, đây chính là thành viên tiếp theo trong bộ sưu tập của vị đại gia này.

    Được biết, Rolls-Royce Ghost Series II cũng là một mẫu sedan siêu sang khá được các đại gia Việt ưa chuộng. Hiện tại, giá bán của Ghost Series II chính hãng nhỉnh hơn một chút so với Bentley Mulsanne cũng được nhập về theo diện chính hãng. Một chiếc Ghost Series II chính hãng hiện có giá gần 40 tỷ đồng tại Việt Nam đã bao gồm các chi tiết Bespoke.

    Rolls-Royce Ghost Series II. Ảnh: AutoPro

    Một số chi tiết thiết kế nổi bật của Ghost Series II bao gồm dải đèn LED chiếu sáng ban ngày xung quanh bộ đèn pha LED mang đến diện mạo hiện đại hơn cho xe; trên nắp capo được thêm một đường dập nổi chạy dọc chính giữa từ biểu tượng Spirit of Ecstacy cho đến hết đầu xe.

    Không giống như Phantom, Rolls-Royce Ghost sở hữu phần đuôi khỏe khoắn, mạnh mẽ hơn. Hệ thống ống xả làm từ kim loại đặt đối xứng 2 bên, thanh kim loại mạ chrome đi kèm logo Rolls-Royce đặt tại vị trí trung tâm.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rolls-royce-ghost-series-ii-gan-40-ty-dong-ve-tay-dai-gia-bi-an-que-thanh-hoa-a231211.html
    Sự kiện:
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    vtc.vn
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan