+Aa-
    Zalo

    Ronaldo chính thức khoác áo Manchester United

    • DSPL
    ĐS&PL CLB Manchester United xác nhận, Cristiano Ronaldo sẽ trở lại khoác áo "Quỷ đỏ" sau khi rời Juventus.

    Trong vài giờ cuối ngày 27/8 (theo giờ Việt Nam), CLB Manchester United xác nhận, Cristiano Ronaldo sẽ trở lại khoác áo "Quỷ đỏ" sau khi rời Juventus. Hợp đồng mới giữa siêu sao người Bồ Đào Nha và đội chủ sân Old Trafford sẽ có thời hạn 2 năm. Mức giá mà Manchester United đưa ra để có được Ronaldo là 24 triệu bảng.

    manchester united ronaldo
    Cristiano Ronaldo sẽ trở lại khoác áo "Quỷ đỏ".

    Trở lại MU, Ronaldo sẽ nhận mức lương 270.000 bảng/tuần, anh sẽ có buổi kiểm tra y tế ngay tại Lisbon, địa điểm hội quân của ĐT Bồ Đào Nha chuẩn bị cho vòng loại World Cup sắp tới.

    Ronaldo từng có đến 6 năm thi đấu cho MU (từ 2003 đến 2009). Giai đoạn ấy Ronaldo làm việc dưới sự dẫn dắt của HLV lừng danh Alex Ferguson. Hiện giờ Sir Alex không còn làm việc cho MU, nhưng rất có thể ông sẽ sắm vai trò xúc tác giúp đội chủ sân Old Trafford tái hợp cầu thủ từng được họ bán cho Real Madrid với mức giá kỷ lục 80 triệu bảng.

    Nhiều chuyên gia cho rằng, quyết định trở lại Premier League ở tuổi 36 của Ronaldo là mạo hiểm. Các hậu vệ của Premier League rất nhanh và khỏe sẽ không dễ để Ronaldo săn bàn. Tuy nhiên, với một ngôi sao luôn chịu ám ảnh về thành công như Ronaldo, mọi thứ chỉ là thử thách như biết bao thử thách khác trong sự nghiệp của anh mà thôi.

    HLV Ole Gunnar Solskjaer cũng đã có những phát biểu úp mở về việc Ronaldo trở lại "nhà hát của những giấc mơ":"Ronaldo là một huyền thoại của câu lạc bộ này, là cầu thủ vĩ đại nhất mọi thời đại nếu bạn hỏi tôi. Tôi cảm thấy mình may mắn vì được chơi bóng với cậu ấy. Tôi cũng có thời gian huấn luyện Ronaldo khi làm huấn luyện viên. Hãy chờ đợi xem, điều gì sẽ xảy ra", Solskjaer phát biểu.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-chinh-thuc-khoac-ao-manchester-united-a511494.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan