+Aa-
    Zalo

    Ronaldo nổi cáu sau trận hoà của Man Utd, CĐV kêu gọi sa thải HLV Solskjaer

    • DSPL
    ĐS&PL Trong trận đối đầu với CLB Everton trên sân nhà Old Trafford ở vòng 7 Premier League, HLV Solskjaer bất ngờ giữ Ronaldo trên băng ghế dự bị trong hiệp 1.

    Trong trận đối đầu của MU với CLB Everton trên sân nhà Old Trafford ở vòng 7 Premier League, HLV Solskjaer đã gây bất ngờ khi quyết định giữ tiền đạo Cristiano Ronaldo trên băng ghế dự bị và để Cavani ra sân trong đội hình xuất phát. 

    Dù không có Ronaldo, Quỷ đỏ vẫn làm chủ thế trận trong suốt hiệp một và liên tục tạo ra nhiều tình huống nguy hiểm về phía khung thành đối phương. Tới phút thứ 43, nhờ đường chuyền từ Bruno Fernandes, Anthony Martial đã dứt điểm, mở tỷ số cho MU. 

    Sang tới hiệp 2, Ronaldo được ra sân để tiếp tục gây sức ép lên khung thành đối phương. Tuy nhiên, tới phút 65, đội chủ sân Old Trafford đã  bất ngờ để các cầu thủ Everton có bàn gỡ hòa sau một pha phản công. Sau đó, ở phút 85, trung vệ Mina của Everton đã có sút tung lưới thủ thành De Gea nhưng rất may cho Man Utd, công nghệ VAR xác định đây là một tình huống việt vị nên bàn thắng thứ 2 của Everton không được tính.

    ronaldo tuc gian
    Ronaldo tức giận sau trận hoà đáng tiếc trước đối thủ không quá mạnh. 

    Dù vậy, trong cả hiệp 2, Man Utd đã không thể ghi thêm bàn thắng và trận đấu kết thúc với tỷ số hoà 1-1. Ngôi sao người Bồ Đào Nha đã tỏ ra vô cùng tức giận và thất vọng sau kết quả này bởi Everton vốn không phải đối thủ mạnh. Trong 90 phút thi đấu, Everton không tạo ra được nhiều cơ hội và chơi hoàn toàn lép vế trước Man Utd.

    Ngay sau khi tiếng còi chung cuộc được thổi, C.Ronaldo đã nhanh chóng bỏ xuống đường hầm cùng những tiếng lầm bầm về trận đấu vừa qua. 

    Trong khi đó, HLV Solskjaer lại tươi cười, thậm chí giơ ngón tay cái thể hiện sự hài lòng với một điểm có được ở trận đấu này. Không ít người hâm mộ đã tỏ ra thất vọng với thái độ trên của vị chiến lược gia người Na Uy. Trong đó, có người nhận xét: "Sir Alex từng nói ông không bao giờ ra sân để kiếm trận hòa. Mọi chuyện có lẽ thay đổi kể từ khi Solskjaer lên nắm quyền".

    Bên cạnh đó, nhiều cổ động viên cũng chỉ trích mạnh mẽ quyết định loại C.Ronaldo và cả Pogba khỏi đội hình xuất phát của HLV Solskjaer. Trong khi một số người khác còn cho rằng HLV Solskjaer nên bị sa thải vì quyết định trên. 

    Minh Hạnh (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-noi-cau-sau-tran-hoa-cua-man-utd-cdv-keu-goi-sa-thai-hlv-solskjaer-a515074.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan