+Aa-
    Zalo

    Ronaldo tiếp tục nổ súng, MU vẫn thua sốc trước đội bóng "tý hon"

    • DSPL
    ĐS&PL Khi mà tất cả đã nghĩ đến một trận thắng dễ cho MU sau pha lập công của Ronaldo, thì chiếc thẻ đỏ tai hại đã đảo ngược tất cả.

    Làm khách trên sân của Young Boys, đội bóng bị đánh giá yếu nhất bảng F trong trận mở màn Champions League 2021/22, MU vẫn ra quân với đội hình gần như mạnh nhất của mình với những Ronaldo, Pogba, Bruno Fernandes,...

    Đoàn quân của HLV Solskjær nhanh chóng chiếm lĩnh thế trận và cụ thể hóa bằng bàn thắng mở tỷ số nhờ pha dứt điểm cận thành của Ronaldo, sau cứ vẩy má ngoài kiến tạo đậm chất nghệ sĩ từ Bruno Fernandes.

    Có bàn thắng sớm, MU càng dễ dàng thiết lập lối chơi và áp đặt được một thế trận vượt trội. Tuy nhiên, khi mà tất cả đã nghĩ về một trận thắng dễ cho MU thì bước ngoặt đã xảy đến ở phút 35. Wan-Bissaka đỡ bóng lỗi rồi sau đó cố gắng tranh chấp bóng. Pha tắc bóng theo kiểu rướn người của hậu vệ bên phía MU đã khiến anh phải nhận thẻ đỏ trực tiếp.

    roanldo tiep tuc no sung mu van thua soc truoc ty hon 01
    Ronaldo lại ghi bàn nhưng MU vẫn bại trận. Ảnh: Getty

    Chơi thiếu người, Quỷ Đỏ đánh mất thế trận và chịu sức ép rất lớn từ Young Boys. Những nỗ lực tấn công không biết mệt mỏi của đội chủ nhà cuối cùng cũng được đền đáp vào phút 66, từ một pha phối hợp bài bản, Ngamaleu đệm bóng chính xác quân bình tỷ số 1-1.

    HLV Solskjaer sau đó không giấu giếm ý đồ phòng ngự nhằm bảo toàn tỷ số khi rút cả Ronaldo và Bruno Fernandes ra sân. Dù vậy những toan tính của Solskjaer đã không thành khi phút bù giờ cuối cùng, đường chuyền về tai hại của Lingard tạo cơ hội quá tốt để Siebatcheu ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội chủ nhà.

    Thua ngược 1-2, thầy trò HLV Solskjaer trắng tay trận ra quân Champions League 2021/22.

    Sau trận đấu, HLV Ole Gunnar Solskjaer cho hay: "Trận đấu đã diễn ra trong 70 phút, và họ đã chạy rất nhiều khi thắng Newcastle United và hôm nay.

    Mặt sân nhân tạo cũng chứa đựng nhiều nguy cơ và chúng tôi muốn kinh nghiệm của Nemanja Matic để giữ bóng và đôi chân của Jesse Lingard.

    Chúng tôi phải để ý tới Cristiano và có vẻ như đó là thời điểm thích hợp để đưa cậu ấy ra sân".

    Solskjaer cũng thừa nhận: "Chúng tôi phải giành chiến thắng trong các trận đấu trên sân nhà ngay bây giờ. Tất nhiên, một cơ hội bị bỏ lỡ tối nay, nhưng chúng tôi vẫn còn 5 trận đấu để có được số điểm cần thiết".

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-tiep-tuc-no-sung-mu-van-thua-soc-truoc-doi-bong-ty-hon-a513229.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan