+Aa-
    Zalo

    Ronaldo từng bị Sir Alex đuổi khỏi sân vì tập quá nhiều

    • DSPL
    ĐS&PL Sự khổ luyện và khát khao chiến thắng đã đưa Ronaldo trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá thế giới.

    Cristiano Ronaldo được là hình mẫu thành công từ sự khát khao và khổ luyện. Thậm chí, trong quãng thời gian còn dưới sự dẫn dắt của HLV huyền thoại Alex Ferguson, siêu sao người Bồ Đào Nha còn từng bị "ông già gân" đuổi khỏi sân vì tập luyện quá nhiều.

    Theo lời kể của đồng đội cũ Nicky Butt trong cuốn tự sách "Viva Ronaldo", CR7 như bị ám ảnh với việc luyện tập. Anh từng dành quá nhiều thời gian trên sân tập đến nỗi Sir Alex phải "đuổi" cậu học trò về nhà để giữ sức cho trận đấu sắp tới.

    ronaldo tung bi sir alex duoi khoi san vi tap qua nhieu 01
    Sir Alex từng phải "đuổi" cậu học Ronaldo khỏi sân tập để giữ gìn thể lực.

    Thời điểm đó, Ronaldo còn là một sao mai tiềm năng mới gia nhập MU vào năm 2003 và say mê tập luyện đến quên trời quên đất.

    "Cristiano có vóc dáng như hiện nay không phải do Thượng đế ban tặng mà cậu ấy đã phải làm việc chăm chỉ để đạt được nó. Khi mới đến, cậu ấy chỉ là một chàng trai trẻ gầy gò, ốm yếu và phải trải qua nhiều năm tôi luyện mới có được vóc dáng như bây giờ", Butt chia sẻ.

    Một lần, khi buổi tập của toàn đội tại đại bản doanh Carrington đã kết thúc, Ronaldo vẫn kiên trì ở lại luyện thêm mọi kỹ năng. Đó chính là lí do khiến Sir Alex bực bội yêu cầu cậu học trò rời ngay sân tập trở về nhà.

    ronaldo tung bi sir alex duoi khoi san vi tap qua nhieu 02
    Ronaldo luôn ép mình trong một khuôn khổ khắt khe.

    Theo lời kể của Butt, Ronaldo luôn là người cuối cùng rời khỏi sân tập. Không ai có thể khiến Ronaldo rời khỏi sân khi anh ấy đang tôi luyện các kỹ năng của mình.

    "Những khi chúng tôi ăn trưa trong căng tin hoặc chuẩn bị về nhà, bạn có thể nghe thấy giọng nói của Sir Alex vang lên khắp các sân tập vào lúc hai hoặc ba giờ chiều, hét vào mặt Cristiano rằng 'chúng ta có 1 trận đấu trong 2 ngày nữa - đủ rồi đấy Cristiano' để buộc anh ấy phải rời sân", cựu tiền vệ MU kể lại.

    “Cristiano Ronaldo đã nổi lên như một thiên tài nhưng không phải tài năng bẩm sinh đã đưa cậu ấy lên đến đỉnh cao. Một số cầu thủ đã làm việc chăm chỉ, ở lại tập thêm hoặc rèn kỹ năng của họ nhưng với Ronaldo, đó còn là sự cống hiến toàn diện, cam kết và làm việc chăm chỉ", Nicky Butt chia sẻ thêm.

    ronaldo tung bi sir alex duoi khoi san vi tap qua nhieu 03
    Ronaldo là hình mẫu thành công từ sự khát khao và khổ luyện.

    Sự khổ luyện và khát khao chiến thắng đã giúp Ronaldo gặt hái vô số thành công ở MU, Real Madrid hay Juventus, cùng với đó là 5 Quả bóng vàng thế giới và đưa anh trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất lịch sử bóng đá.

    Mùa giải năm nay, Ronaldo, 36 tuổi, đã quay trở lại khoác áo đội chủ sân Old Traffod sau 18 năm. Tuy nhiên, tuổi tác dường như không trở thành vấn đề với ngồi sao người Bồ Đào Nha khi anh đã ghi 5 bàn/5 trận cho Quỷ đỏ.

    Vào lúc 18h30 ngày mai (2/10, giờ Việt Nam), Cristiano Ronaldo sẽ cùng MU tiếp đón Everton trên sân nhà Old Trafford ở vòng 7 Premier League.

    Hoa Vũ (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-tung-bi-sir-alex-duoi-khoi-san-vi-tap-qua-nhieu-a514925.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan