+Aa-
    Zalo

    Ronaldo vào vai người hùng, giúp MU ngược dòng thần kỳ

    ĐS&PL Ronaldo thi đấu mờ nhạt trong phần lớn thời gian, nhưng tiếp tục tỏa sáng đúng lúc để vào vai người hùng của MU.

    45 đầu tiên là thảm họa với MU ngay tại sân nhà Old Trafford khi hàng thủ mắc sai lầm liên tục, để Pasalic (phút 15) và Demiral (phút 28) ghi liên tiếp 2 bàn thắng dễ dàng.

    Chưa hết, các chân sút của đội chủ nhà, từ Ronaldo, Rashford, Bruno đến những người không được giao nhiệm vụ dứt điểm như Fred đều bỏ lỡ không thể đáng tiếc hơn.

    Sau 2 bàn thua, MU đẩy cao đội hình và bắt đầu tạo ra được những cơ hội. Điều này đã giúp các cầu thủ áo đỏ lấy lại được sự tự tin và bàn thắng cũng đã đến. Phút 53, tiền vệ Bruno Fernandes có đường tỉa bóng đẳng cấp cho Marcus Rashford băng xuống đánh bại thủ thành Musso.

    nong bang xep hang cup c1 mu ha atalanta cong pha ngoi dau barca thoat doi so spl
    Ronaldo tiếp tục là người hùng của MU.

    Pha lập công của số 10 như liều doping cho đoàn quân Ole Solskjaer. Sức ép khủng khiếp của đội chủ nhà khiến cho hàng thủ Atalanta không còn giữ được sự tập trung. Phút 75, Sancho có đường chuyền khó chịu tạo điều kiện cho Harry Maguire dứt điểm cháy lưới đối thủ để lập công chuộc tội.

    Kịch bản điên rồ chưa dừng lại ở đó. Đúng 6 phút sau, hậu vệ Luke Shaw có đường tạt bóng vừa vặn vào vòng cấm. Dù bị theo kèm rất sát, siêu sao Cristiano Ronaldo vẫn bật cao hơn tất cả để đánh đầu giúp Quỷ đỏ hoàn tất màn lội ngược dòng khó tin.

    Đây là lần thứ ba trong lịch sử tham dự Champions League, MU có chiến thắng ngược dòng sau khi bị dẫn trước từ 2 bàn trở lên sau hiệp 1, cùng thành tích với Arsenal và là những đội không có đối thủ ở thống kê này.

    Áp lực khủng khiếp tạm thời được trút bỏ cho Solskjaer và học trò. Tuy nhiên, phía trước MU là Liverpool, Atalanta (tái đấu), Tottenham và Man City ở Premier League. Cuộc chiến để Solskjaer bảo vệ ghế HLV vẫn còn phía trước.

    Chiến thắng kịch tính trước Atalanta giúp MU có 6 điểm sau 3 trận, nhảy 2 bậc trên bảng xếp hạng và soán ngôi đầu của chính đối thủ. Ở trận đấu cùng giờ, Villarreal dễ dàng vượt qua Young Boys ngay trên sân khách với tỉ số 4-1, qua đó cùng có 4 điểm với Atalanta.

    Bayern Munich và Juventus là hai đội tiếp theo có được thành tích toàn thắng sau lượt trận thứ 3 sau những thắng lợi trước Benfica và Zenit. Với việc tiếp tục đối đầu với những bại binh này ở lượt về tại lượt 4, Bayern và Juventus có nhiều cơ hội trở thành hai số những đội sớm có vé vào vòng knock-out.

    Mộc Miên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-vao-vai-nguoi-hung-giup-mu-nguoc-dong-than-ky-a516829.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan