+Aa-
    Zalo

    Ronaldo xuất thần ghi cú đúp, cứu MU thoát khỏi thất bại ở Champions League

    ĐS&PL Ronaldo đã cứu thua cho Manchester United (MU) trong trận hòa 2-2 trên sân Atalanta để giữ được ngôi đầu bảng F Champions League 2021.

    Rạng sáng 3/11 (giờ Hà Nội), MU gặp Atalanta ở lượt trận thứ 4 vòng bảng Champions League.

    Đội chủ nhà Atalanta vượt lên dẫn trước từ phút thứ 12 với bàn thắng của Josip Ilicic. Nhưng Bruno Fernandes và Ronaldo đã có tình huống phối hợp đẹp mắt để tiền đạo 36 tuổi dứt điểm gỡ hòa phút bù giờ hiệp 1.

    Sang hiệp 2, Duvan Zapata đưa Atalanta vượt lên dẫn trước. Một lần nữa, Ronaldo lại tỏa sáng ở phút bù giờ với cú sút cực kỳ đẳng cấp ở phút 90+1, giúp MU tránh khỏi thất bại trên đất Italia.

    Trận hòa trên sân Atalanta giúp đội bóng của Ole Gunnar Solskjaer đứng đầu bảng F, bằng điểm với Villarreal và hơn Atalanta hai điểm, nghĩa là tấm vé lọt vào vòng trong vẫn đang ở trong tay họ.

    Cuối tuần này, Ronaldo và MU sẽ phải đối đầu với thử thách lớn hơn khi phải tiếp đón Man City trên sân nhà.

    ronaldo xuat than ghi cu dup cuu mu thoat khoi that bai o champions league
    Ronaldo lập cú đúp cứu MU khỏi trận thua. (Ảnh: AFP)

    Với 2 bàn thắng này, Ronaldo đã có tổng cộng 127 bàn thắng sau 303 lần ra sân trong màu áo MU.

    Thành tích này vượt qua số bàn thắng của Solskjaer cho "Quỷ đỏ" trong thời gian chiến lược gia này còn là cầu thủ. Ronaldo và Solskjaer từng là đồng đội trong màu áo MU, chơi cùng nhau từ năm 2003 cho đến khi cầu thủ người Na Uy giải nghệ vào năm 2007.

    Ronaldo (36 tuổi 270 ngày) là cầu thủ lớn tuổi nhất ghi được hai bàn thắng trở lên trong một trận đấu cho MU ở đấu trường châu Âu. Tiền đạo người Bồ Đào Nha cũng trở thành cầu thủ đầu tiên ghi bàn trong 4 lần ra sân liên tiếp tại Champions League cho MU kể từ Ruud van Nistelrooy năm 2003.

    Ronaldo đã chứng tỏ mình là cứu tinh của MU kể từ khi trở lại đội bóng vào mùa hè này, với hàng loạt bàn thắng quan trọng giúp MU có điểm. Tổng cộng, Ronaldo đã có 9 bàn thắng sau 11 trận và đã ghi bàn trong cả 4 trận đấu tại Champions League. Siêu sao này có tỉ lệ ghi bàn lên đến 0,9 bàn/trận, tức là cứ có Ronaldo trong đội hình là MU có thể có ít nhất 1 bàn thắng.

    Việt Hương (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ronaldo-xuat-than-ghi-cu-dup-cuu-mu-thoat-khoi-that-bai-o-champions-league-a518052.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan