+Aa-
    Zalo

    Rủ nhau ra suối tắm, hai bé gái 8 tuổi đuối nước tử vong thương tâm

    ĐS&PL Một vụ đuối nước vừa xảy ra trên địa bàn thị xã Mường Lay, tỉnh Điện Biên khiến 2 bé gái tử vong.

    Theo thông tin ban đầu được đăng trên Báo Tin Tức TTXVN, vụ đuối nước xảy ra vào khoảng hơn 17h ngày 14/7 tai khu vực cầu Tạo Sen (xã Lay Nưa, thị xã Mường Lay, tỉnh Điện Biên).

    Được biết, 3 anh em họ gồm Khoàng Bảo H., Khoàng Thị Ngọc B. và Khoàng Văn D. (cùng trú tại bản Ho Luông 1, xã Lay Nưa, thị xã Mường Lay, tỉnh Điện Biên) đã rủ nhau ra suối Nậm Lay, khu vực cầu Tạo Sen để tắm trong lúc bố mẹ đi vắng.

    ru nhau ra suoi tam 2 be 8 tuoi duoi nuoc tu vong thuong tam
    Rủ nhau ra suối tắm khi bố mẹ vắng nhà, hai bé gái 8 tuổi đuối nước tử vong. Ảnh minh họa: Giáo dục & Thời đại

    Ba đứa trẻ không biết bơi nên đã bị dòng chảy cuốn xuống vững xoáy, dẫn tới đuối nước. Địa điểm xảy ra vụ đuối nước nằm cách khi dân cư khoảng 800 mét. Ở thời điểm xảy ra vụ tai nạn, không có người lớn ở đó để ứng cứu kịp thời.

    Tới khi mọi người phát hiện ra vụ việc, hai bé gái Khoàng Bảo H. và Khoàng Thị Ngọc B. đã tử vong. Trong khi đó, em Khoàng Văn D. may mắn thoát nạn vì được cấp cứu kịp thời.

    Giáo dục & Thời đại thông tin thêm, nắm được thông tin về vụ việc đau lòng xảy ra trên địa bàn, chính quyền địa phương đã tới thăm hỏi, chia buồn và giúp đỡ các gia đình lo hậu sự cho các em.

    Đinh Kim(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ru-nhau-ra-suoi-tam-hai-be-gai-8-tuoi-duoi-nuoc-tu-vong-thuong-tam-a507199.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan