+Aa-
    Zalo

    Rủ nhau ra suối tổ chức sinh nhật, 4 nữ sinh lớp 7 đuối nước tử vong thương tâm

    • DSPL
    ĐS&PL Khi người dân đến nơi, 4 em học sinh đã không may thiệt mạng do đuối nước.

    Vào tối ngày 31/5, lãnh đạo UBND huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình xác nhận, trên địa bàn vừa xảy ra vụ tai nạn đuối nước khiến 4 nữ sinh tử vong thương tâm, Dân Trí đưa tin.

    Được biết, vào khoảng 15h ngày 31/5, tranh thủ thời gian nghỉ hè, 6 em nữ sinh đã kéo nhau tổ chức sinh nhật tại khu vực Suối Tráng, xã Bắc Phong. Khi đang đùa nghịch, 1 nữ sinh đã bất ngờ bị trượt chân rơi xuống suối, 3 nữ sinh khác liền nhảy xuống nước để cứu bạn, kết quả là cả 4 em đều bị đuối nước.

    2 nữ sinh còn lại đã vội chạy đi kêu cứu người lớn nhưng do vị trí xảy ra sự việc cách xa khu dân cư, khi người dân có mặt thì 4 em đều đã tử vong.

    4 hoc sinh lop 7 duoi nuoc 1
    Người thân đau đớn trước thi thể của 4 nữ sinh. Ảnh: Dân Trí

    Theo Tuổi Trẻ, 4 nữ sinh gặp nạn đều 13 tuổi, đang học lớp 7, trú tại xã Tây Phong, huyện Cao Phong và đang trong thời gian nghỉ hè.

    Thi thể 4 nạn nhân hiện đã được đưa về cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương. UBND huyện Cao Phong, tỉnh Hòa Bình đã đến tận nơi để gửi lời chia buồn và hỗ trợ gia đình các em.

    Trước đó vào ngày 30/5, báo Thanh Niên cũng đưa tin về vụ đuối nước thương tâm trên địa bàn xã An Dũng, huyện Đức Thọ, tình Hà Tĩnh khiến 2 chị em ruột tử vong trong ao cá, thông tin được bà Nguyễn Thị Bảy, Chủ tịch UBND xã An Dũng (huyện Đức Thọ, Hà Tĩnh) xác nhận.

    Vào chiều 29/5, vợ chồng anh Hoa Văn Hiếu (36 tuổi, trú tại thôn Ngoại Xuân, xã An Dũng) đi ra đồng gieo lúa, để hai con là cháu Hoa Thị Mỹ L. (6 tuổi) và cháu Hoa Trọng H. (3 tuổi) ở nhà tự chơi cùng nhau.

    Khi vợ chồng anh Hiếu về đến nhà vào lúc chiều tối thì không thấy bóng dáng các con trong nhà, vội vã huy động người thân đi tìm khắp nơi. Tiếc rằng, khi người thân của anh Hiếu ra ngoài ao cá phía sau nhà anh này thì phát hiện cháu L. và cháu H. tử vong do bị đuối nước.

    Linh Chi(T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/ru-nhau-ra-suoi-to-chuc-sinh-nhat-4-nu-sinh-lop-7-duoi-nuoc-tu-vong-thuong-tam-a502419.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan