+Aa-
    Zalo

    Rùng mình phát hiện người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở phòng trọ

    ĐS&PL Thấy người đàn ông cùng dãy trọ không ra khỏi phòng, nam thanh niên hàng xóm sang gõ cửa thì bàng hoàng phát hiện nạn nhân tử vong trong tư thế treo cổ.

    Ngày 15/5, Cơ quan CSĐT Công an quận 12, TP.HCM đang điều tra làm rõ nguyên nhân một người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở phòng trọ.

    Nạn nhân là ông Tạ Văn Phước, SN 1953, quê quán: tỉnh Hưng Yên, đăng ký HKTT: số 1168/33/29 đường Trường Sa, Phường 13, quận Phú Nhuận, TP.HCM.

    rung minh phat hien nguoi dan ong chet trong tu the treo co trong phong tro
    Căn nhà trọ nơi phát hiện thi thể nạn nhân. Ảnh: Bảo vệ Pháp luật

    Kết quả điều tra ban đầu, từ tháng 10/2020 ông Phước tới thuê trọ sống tại khu biệt thự Thạnh Xuân, Khu phố 1, phường Thạnh Xuân, quận 12, TP.HCM.

    Trưa ngày 13/5, một thanh niên cùng dãy trọ của ông Phước thấy hàng xóm không ra ngoài nên tới gõ cửa. Lúc này cửa khép hờ, nên thanh niên này mở cửa vào thì phát hiện ông Phước đã chết trong tư thế treo cổ.

    Nhận thông tin, Công an phường Thạnh Xuân và Công an quận 12 đã đến lấy lời khai các nhân chứng, tiến hành khám nghiệm hiện trường. Thi thể nạn nhân sau đó được đưa về nhà xác để tiến hành khám nghiệm tử thi.

    Theo báo Công an TP.HCM, qua xác minh, công an xác định ông Phước có vợ là bà Nguyễn Thị Hoà (SN 1958), con gái là Tạ Thị Tường Vân (SN 1980), con trai Tạ Quang Bình (SN 1985), và con gái út Nguyễn Ngọc Phương Nghi (SN 2001). Tuy nhiên căn nhà địa chỉ đăng ký thường trú tại phường 13, quận Phú Nhuận đã bán cho người khác. Cơ quan chức năng thông báo, ai là người thân của ông Phước nhanh chóng liên hệ Đội điều tra tổng hợp công an quận 12 để phối hợp làm rõ vụ việc.

    Hoàng Yên (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rung-minh-phat-hien-nguoi-dan-ong-chet-trong-tu-the-treo-co-o-phong-tro-a500626.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan