+Aa-
    Zalo

    Running Man Việt mùa 2 lên sóng vắng mặt 1 thành viên, người hâm mộ không khỏi thắc mắc

    • DSPL
    ĐS&PL Running Man Việt Nam mùa 2 tập 1 lên sóng chỉ với 8 thành viên, khác so với thông báo đội hình 9 người của chương trình trước đó khiến cộng đồng mạng không khỏi hoang mang.

    Sau một thời gian dài chờ đợi và liên tục phải thay đổi kế hoạch vì ảnh hưởng của dịch COVID-19, Running Man Việt mùa 2 - Chơi Là Chạy đã chính thức lên sóng. Ngay từ những hình ảnh hậu trường và "nhá hàng" đã khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên", vậy nên khi dàn cast xuất hiện càng tạo được hiệu ứng lớn.

    Khác với mùa đầu tiên, Running Man Việt mùa 2 có 9 thành viên chính thức gồm: Trường Giang, Ngô Kiến Huy, Ninh Dương Lan Ngọc, Jun Phạm, Karik, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Thúy Ngân và Jack. Trong tập đầu tiên vừa phát sóng ngày 19/9, các thành viên mới lần lượt lộ diện khi thành viên cũ tham gia các trò chơi giải cứu.

    running man viet mua 2 len song vang mat 1 thanh vien nguoi ham mo khong khoi thac mac2
    Poster chính thức của Running Man Việt mùa 2 - Chơi Là Chạy tập 1. 

    Trong đó có 3 người mới đã xuất hiện là: Trường Giang, Thuý Ngân và Jack, còn Karik bất ngờ vắng mặt. Trong xuyên suốt hơn 1 tiếng của tập đầu tiên, Karik không lộ diện và phía ekip sản xuất Running Man Việt - Chơi Là Chạy cũng không có bất kì thông báo chính thức nào về sự vắng mặt của nam rapper này. Sự vắng bóng của Karik khiến dân mạng không khỏi hoang mang, đưa ra suy đoán rằng liệu có phải nam rapper chỉ là khách mời và sẽ tham gia những tập sau của chương trình. 

    running man viet mua 2 len song vang mat 1 thanh vien nguoi ham mo khong khoi thac mac copy
    Karik vắng mặt trong đội hình khiến nhiều người thắc mắc.

    Tuy nhiên, nhìn lại những hình ảnh trước đây, nhiều khán giả đã nhanh chóng đoán được lý do vắng mặt của giọng ca Người lạ ơi. Được biết, trong khoảng thời gian Running Man Việt mùa 2 bắt đầu khởi quay, nam rapper vẫn đang phải tạm nghỉ ngơi sau khi gặp chấn thương chân tại concert Rap Việt. Chính vì vậy, có thể những tập đầu tiên, Karik vẫn chưa thể có mặt.

    running man viet mua 2 len song vang mat 1 thanh vien nguoi ham mo khong khoi thac mac3 copy
    Karik gặp chấn thương trong thời gian Chơi Là Chạy khởi quay.

    Chơi là chạy mở đầu với câu chuyện nối tiếp phần trước. Các thành viên sau khi hoàn thành nhiệm vụ ở tập 15 Running Man Việt mùa 1 - Chạy Đi Chờ Chi đã rơi vào trạng thái đóng băng trong nhiều năm. Khi tỉnh dậy, họ nhận được nhiệm vụ phải nhanh chóng giải cứu những thành viên mới, để hoàn thành đội hình mùa 2. 

    Vừa mới xuất hiện, Trường Giang đã bị Ngô Kiến Huy cho là “tấm chiếu mới”, không có kinh nghiệm trong các trò chơi. Jun Phạm cũng cho rằng đàn anh không đủ sức mạnh để làm nhiệm vụ cùng nhau. Trường Giang nhanh chóng phản biện: “Tất cả những trò chơi các bạn từng chơi mùa 1 rất tốt, nhưng đó chỉ là ngón út thôi”. Trường Giang được cộng đồng mạng cho rằng sẽ thay thế vị trí của Trấn Thành trong mùa 1.

    running man viet mua 2 len song vang mat 1 thanh vien nguoi ham mo khong khoi thac mac5 copy
    Trường Giang tiết lộ điểm yếu là sợ độ cao.
    running man viet mua 2 len song vang mat 1 thanh vien nguoi ham mo khong khoi thac mac4
    Vướng phải lùm xùm tình ái, Jack vẫn có mặt trong dàn cast của Chơi là chạy.

    Liên Bỉnh Phát là người hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ giúp các thành viên thành công vượt qua thử thách thứ nhất. Hoàn thành thử thách này, các thành viên giải cứu được thành viên thứ 2 là nam ca sĩ Jack. Dù có nhiều lùm xùm trước ngày phát sóng, nhưng đúng như dự đoán Jack vẫn là một trong những thành viên chính thức của Running Man Việt mùa 2. Nam ca sĩ chính thức trở thành người nhỏ tuổi nhất trong đội hình, soán ngôi “mầm non giải trí” của Liên Bỉnh Phát. 

    running-man-viet-mua-2-len-song-vang-mat-1-thanh-vien-nguoi-ham-mo-khong-khoi-thac-mac.mp4

    Trailer Running Man Việt mùa 2 - Chơi Là Chạy. Video: HTV Entertainment.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/running-man-viet-mua-2-len-song-vang-mat-1-thanh-vien-nguoi-ham-mo-khong-khoi-thac-mac-a513747.html
    Sự kiện: Giải trí 24h
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan