Running Man Vietnam: Bị nói có thái độ với Kim Jong Kook, Trương Thế Vinh phản ứng thế nào?


Thứ 4, 24/11/2021 | 10:03


Cùng sự kiện

Nhiều khán giả để lại bình luận tỏ ý không hài lòng về chiến thắng của "voi biển" Trương Thế Vinh trước "người năng lực" Kim Jong Kook trong tập mới nhất của Chơi là chạy.

Running Man Vietnam 2021 - Chơi là chạy tập 10 hiện đang nhận về nhiều tranh cãi khi Trương Thế Vinh xé được bảng tên của "kẻ mạnh" Kim Jong Kook. Đông đảo ý kiến cho rằng Trương Thế Vinh không mạnh bằng Kim Jong Kook, việc xé được bảng tên chỉ là do chương trình thiên vị. 

Tham gia tập 10 Running Man Vietnam - Chơi là chạy, Kim Jong Kook tiếp tục ghi điểm cực mạnh với khán giả Việt vì sự hòa đồng, lịch thiệp. Điều đó được thể hiện rõ ràng trong mỗi lần đối mặt với các thành viên team Việt Nam.

Người trong cuộc - Running Man Vietnam: Bị nói có thái độ với Kim Jong Kook, Trương Thế Vinh phản ứng thế nào?
Kim Jong Kook xuất hiện tại Running Man Vietnam mùa 2. 

"Người năng lực" dễ dàng hành động, xé bảng tên dễ như trở bàn tay khiến cho các thành viên một phen hoảng hồn. Dù vậy, có hạ gục được ai, Jong Kook đều rất rối rít chạy đến đỡ, hỏi han và luôn miệng nói lời xin lỗi vì sợ mình mạnh tay làm đau đối phương.

Thế nhưng, khi đối đầu với "Voi biển" Trương Thế Vinh, Kim Jong Kook bất ngờ bị nam ca sĩ dùng "siêu năng lực" khóa chân dẫn đến khó di chuyển. Ngay sau đó, Trương Thế Vinh đã nhanh chóng xé được bản tên của "anh Hổ" và giành chiến thắng.

Người trong cuộc - Running Man Vietnam: Bị nói có thái độ với Kim Jong Kook, Trương Thế Vinh phản ứng thế nào? (Hình 2).
Trương Thế Vinh đã thắng Kim Jong Kook trong vòng xé bảng tên.

Tuy nhiên, chiến thắng này đã gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Một số khán giả cho rằng việc Trương Thế Vinh giành chiến thắng bằng cách dùng "siêu năng lực" là thiếu công bằng cho Kim Jong Kook. Không ít fan còn bày tỏ lo ngại nam diễn viên Hàn Quốc có thể bị té ngã hoặc chấn thương trong tình trạng bị khóa chân như vậy.

Thêm vào đó, khi kẻ mạnh của 2 phiên bản Running Man đụng độ, Trương Thế Vinh đã "hạ" được đối phương, xé thành công bảng tên. Sau pha giằng co, Kim Jong Kook ngã lăn dưới sàn. Nhưng thay vì đến đỡ đối phương và có cử chỉ lịch thiệp, Trương Thế Vinh dành cho mình một khoảng thời gian riêng để ăn mừng chiến thắng, tự hào khi đã hạ được kẻ mạnh xứ Hàn.

Người trong cuộc - Running Man Vietnam: Bị nói có thái độ với Kim Jong Kook, Trương Thế Vinh phản ứng thế nào? (Hình 3).
Trương Thế Vinh lên tiếng khi bị khán giả phản ứng gay gắt sau Chơi là chạy tập 19. 

Trước ý kiến chỉ trích nặng nề, Trương Thế Vinh đã lên tiếng trên trang cá nhân. Giọng ca Tình yêu hoa gió bày tỏ:  "Thật xin lỗi vì 5 giây hăng say đã làm nhiều bạn giận. Thật ra Vinh nghĩ Anh Kim ảnh như 1 tảng đá vậy, 1 tảng đá thì có ngã tí cũng không sao đâu ạ. Vinh cũng vậy, lỡ có té hay va chạm lúc chơi cũng thấy bình thường. Các bạn hãy siêng tập gym hay luyện body thì sẽ thông cảm cho Vinh à. Dù sao cũng rất xin lỗi vì vài giây hăng say ạ".

Được mệnh danh là "Người năng lực" nức tiếng của Running Man suốt 11 năm qua, sự xuất hiện của Kim Jong Kook trong phiên bản Việt Chơi là chạy khiến nhiều khán giả thích thú. Là khách mời đặc biệt của game xé bảng tên, "Anh Hổ" cho thấy kinh nghiệm lẫn sức mạnh của mình khiến ai cũng phải dè chừng. 

Bích Thảo (T/h) 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/running-man-vietnam-bi-noi-co-thai-do-voi-kim-jong-kook-truong-the-vinh-phan-ung-the-nao-a520188.html