Running Man Vietnam – Chơi là Chạy tập 3: Đức Phúc hoang mang, sẽ là mục tiêu bị săn đuổi?


Chủ nhật, 03/10/2021 | 21:55


Cùng sự kiện

Đoạn teaser tập 3 của Running Man Vietnam – Chơi là Chạy hé lộ phần xé bảng tên đầy kịch tính, không có chỗ cho sự khoan nhượng và bỏ cuộc.

Trận bóng đá chung kết giữa đội Hồng (Liên Bỉnh Phát, Thúy Ngân, Jack) và đội Trắng (Lan Ngọc, Trương Thế Vinh, Ngô Kiến Huy) được đẩy sang tập 3 của Running Man Vietnam – Chơi là Chạy. Mỗi đội đều có lợi thể nhất định nên rất khó để đoán trước kết quả trận đấu bóng chung kết.

Đội Hồng chiếm lợi thế lớn khi có “tuyển thủ” nhanh nhẹn Jack và chân sút sức mạnh phi thường Liên Bỉnh Phát. Tuy nhiên, đội Trắng lại có ưu thế về chiến thuật và “ăn gian” khi sở hữu bộ đôi Ngô Kiến Huy – Ninh Dương Lan Ngọc.

Tin tức giải trí - Running Man Vietnam – Chơi là Chạy tập 3: Đức Phúc hoang mang, sẽ là mục tiêu bị săn đuổi?
Đức Phúc vẫn còn hoang mang và ngây thơ sau nhiều vòng chơi, được đoán sẽ trở thành mục tiêu săn đuổi của các thành viên khác trong Running Man Vietnam - Chơi là Chạy.

Xé bảng tên vẫn luôn là phần chơi đầy kịch tính và hấp dẫn của Running Man. Đoạn teaser ngắn tập 3 đã hép lộ nhiều tình tiết vô cùng thú vị và hấp dẫn trong Đại hội thể thao. Khán giả không khỏi thích thú khi Đức Phúc đã trải qua nhiều phần thi đấu nhưng vẫn vô cùng hồn nhiên và ngây thơ.

Giọng ca “Hết thương cạn nhớ” thậm chí còn ngơ ngác và đầy hoang mang tự hỏi: “Đồng đội của tôi đâu rồi?”. Việc này khiến nhiều khán giả dự đoán anh chàng sẽ trở thành “con mồi đáng thương” của các thành viên nhiều “mưu mô” và giỏi “chơi dơ” của Running Man Vietnam – Chơi là Chạy.

Trong tập 3 của Running Man Vietnam – Chơi là Chạy, khán giả còn được chứng kiến màn “phục thù” của “Thỏ đen” Ngô Kiến Huy. Việc anh cả Trường Giang sẽ ra sao khi vẫn phải một mình đối mặt với vòng vây của đàn em cũng khiến khán giả không khỏi tò mò.

Một nửa thời lượng sau của tập 3 là chủ đề “Trường học Running Man”. Các thành viên của chương trình sẽ hóa thận thành những học sinh… “không hề bình thường”. Nhìn vào điệu bộ của từng người, thật khó để đoán ai là lớp phó học tập gương mẫu, ai là học sinh cá biệt.

Tin tức giải trí - Running Man Vietnam – Chơi là Chạy tập 3: Đức Phúc hoang mang, sẽ là mục tiêu bị săn đuổi? (Hình 2).
Tin tức giải trí - Running Man Vietnam – Chơi là Chạy tập 3: Đức Phúc hoang mang, sẽ là mục tiêu bị săn đuổi? (Hình 3).
Tin tức giải trí - Running Man Vietnam – Chơi là Chạy tập 3: Đức Phúc hoang mang, sẽ là mục tiêu bị săn đuổi? (Hình 4).
Nhìn vào điệu bộ của từng người, rất khó để đoán ai là lớp phó học tập gương mẫu, ai là học sinh cá biệt trong Trường học Running Man.

Bên cạnh đó, hình ảnh “nữ sinh tai thỏ” bí mật trên cover của chương trình cũng khiến fan không khỏi tò mò và suy đoán. Liệu học sinh mới này là ai, có năng lực tiềm ẩn nào không? Tất cả câu trả lời sẽ có tại tập 3 Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy.

Running Man Vietnam – Chơi Là Chạy tập 3 phát sóng lúc 20h30 Chủ Nhật ngày 3/10 trên kênh HTV7.

Đinh Kim 

Link nguồn: https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/running-man-vietnam-choi-la-chay-tap-3-duc-phuc-hoang-mang-se-la-muc-tieu-bi-san-duoi-a515132.html