+Aa-
    Zalo

    Running Man Vietnam: Jack "bắn" tiếng Anh nhưng phát âm sai rành rành, lộ mánh khóe "chơi dơ"

    • DSPL
    ĐS&PL Trong Running Man Vietnam mùa 2 tập 4, nam ca sĩ Jack bị cộng đồng mạng "soi" lỗi phát âm tiếng Anh sai trong vòng xé bảng tên.

    Sau các vòng thi, game xé bảng tên của tập 4 Running Man Vietnam - Chơi là chạy đã bắt đầu. Sau các game, cả 3 đội đều có được những thông tin mật như đang có gián điệp là một ca sĩ. Như vậy, những người nằm trong vòng nghi vấn là Min - Ngô Kiến Huy - Jun Phạm - Trương Thế Vinh - Jack.

    Cũng trong tập 4, nam rapper Karik đóng vai trò gián điệp, đồng thời nắm giữ đặc quyền loại bỏ Trương Thế Vinh và Trường Giang. Lần này, chủ đề của game xé bảng tên là "Running Man đấu với gián điệp". Dàn cast phải tìm được gián điệp và "tiêu diệt" thì sẽ chiến thắng. Dưới bảng tên của 3 nữ thần (Lan Ngọc - Thúy Ngân - Min) sẽ có gợi ý về gián điệp.

    running man vietnam jack ban tieng anh nhung phat am sai ranh ranh lo manh khoe choi do 3
    Karik xuất hiện tại tập 4 Running Man Vietnam - Chơi là chạy.

    Thúy Ngân đơn độc một mình, nhanh chóng tìm chỗ trốn trong sợ hãi. Về phần Trường Giang, anh đi lang thang và gặp Karik, quyết định liên minh với gián điệp vì sợ bị xé bảng tên. Lan Ngọc trở thành mục tiêu đầu tiên nhưng sau đó đổi sang Thúy Ngân.

    Thậm chí, anh còn cung cấp thông tin giả để tung hỏa mù cho mọi người. Thúy Ngân bị Jack và Liên Bỉnh Phát bao vây, cô chấp nhận cùng Bé Bỉnh xé em út. Cả hai nhanh chóng tóm được Jack và nhanh chóng xé bảng tên của nam ca sĩ. 

    running man vietnam jack ban tieng anh nhung phat am sai ranh ranh lo manh khoe choi do 2
    Jack dùng nón lá che bảng tên sau lưng.

    Sau 4 tập trở thành thành viên chính thức của Running Man Vietnam - Chơi Là Chạy, cậu út Jack dường như đã quen với lối chơi của chương trình. Đặc biệt, nam ca sĩ Hoa Hải Đường cũng chịu khó... "chơi dơ" hơn khi biết cách mang theo một cái nón lá sau lưng để tránh bị xé bảng tên.

    Một chi tiết đáng chú ý khác trong đoạn hội thoại giữa 3 người Jack - Thúy Ngân - Liên Bỉnh Phát, nếu như 2 đàn anh, đàn chị đều muốn tìm "hint" (dấu hiệu) thì Jack lại phát biểu về chuyện xé bảng tên Thúy Ngân: "Quan trọng, chị ấy là nữ thần thì bây giờ giựt 1 cái là có 1 cái 'hai' khác". Nhiều người xem đã nhanh chóng phát hiện ra việc giọng ca Đom đóm phát âm sai từ "hint". 

    running man vietnam jack ban tieng anh nhung phat am sai ranh ranh lo manh khoe choi do 1
    Nam ca sĩ nói tiếng Anh nhưng lại gây tranh cãi vì cách phát âm.

    Đáng chú ý,  sau khi phát sóng xong tập 4, ekip sản xuất đã hé lộ trailer tập 5 với nội dung đưa các thành viên chính thức về với nơi được xem như cội nguồn của Running Man. Điều này hoàn toàn trùng khớp với thông tin các thành viên Running Man sang Hàn Quốc ghi hình. Tuy nhiên, điều kỳ lạ là trong trailer giới thiệu cho tập 5, khán giả không hề thấy Jack xuất hiện. 

    running man vietnam jack ban tieng anh nhung phat am sai ranh ranh lo manh khoe choi do 4
    Trailer tập 5 của Chơi là chạy không có sự xuất hiện của Jack.

    Trailer chỉ chiếu đến hình ảnh các thành viên còn lại gồm Trường Giang, Lan Ngọc, Thúy Ngân, Ngô Kiến Huy, Liên Bỉnh Phát, Trương Thế Vinh, Jun Phạm, Karik. Chính điều này dấy lên câu hỏi, phải chăng Jack đã chính thức bị loại khỏi Running Man Vietnam.

    Bích Thảo(T/h) 

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/running-man-vietnam-jack-ban-tieng-anh-nhung-phat-am-sai-ranh-ranh-lo-manh-khoe-choi-do-a515887.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan