+Aa-
    Zalo

    Rút súng bắn nhện bò trong nhà, người phụ nữ nã đạn nhầm vào bé gái

    • DSPL
    ĐS&PL Một phụ nữ đã nã súng vào con nhện sau khi nhìn thấy nó trong nhà mình, nhưng một trong những viên đạn đã găm vào cổ bé gái năm tuổi.
    Một phụ nữ đã nã súng vào con nhện sau khi nhìn thấy nó trong nhà mình, nhưng một trong những viên đạn đã găm vào cổ bé gái năm tuổi.

    Zendaya Cook, bên trái, bị bắn vào cổ sau khi Tronisha Ellis, bên phải nhìn thấy một con nhện. Ảnh: Metro 

    Tronisha Ellis, 29 tuổi, hầu tòa hôm 8/4, một tháng sau vụ nổ súng ở Mobile, Alabama (Mỹ). Sự việc bắt đầu khi cô phát hiện một con nhện trong nhà mình. Điều đó đã thúc đẩy Ellis lấy ra khẩu súng ngắn và bắt đầu nã đạn vào con vật.

    Không rõ liệu cô có bắn được con nhện hay không - nhưng Ellis được cho là đã bắn trúng cổ bé Zendaya Cook, 5 tuổi. Zendaya được đưa đến bệnh viện, may mắn không nguy hiểm tới tính mạng, dự kiến ​​sẽ bình phục hoàn toàn.

    Mẹ của Zendaya cho biết em đang mắc chứng rối loạn căng thẳng sau chấn thương tâm lý. Kaneesha viết: "Cả 3 đứa con của tôi đều đang phải gánh chịu tai nạn thương tâm này. Những đứa trẻ của tôi sợ hãi khi ở trong nhà.  

    Chúng không cảm thấy nó an toàn nữa. Chúng tôi đang yêu cầu sự giúp đỡ để chúng tôi có thể giúp các con của chúng tôi có được một môi trường thoải mái để vượt qua hoàn cảnh rất đáng buồn này".

    "Con gái của tôi giờ chỉ nói được vài từ vì tất cả chuyện này đã diễn ra, chúng tôi rất lo sợ cho sự an toàn của con". Sau vụ việc, Ellis - người hiện đã bị buộc tội cố ý giết người - được yêu cầu thu dọn hành lý và rời khỏi nhà.

    Trong phiên tòa hôm 8/4, luật sư của Ellis cho biết một cuộc đánh giá sức khỏe tâm thần đã được yêu cầu để xác định xem cô ấy có đầu óc tỉnh táo hay không khi dùng súng bắn vào con nhện. Cô ấy đang bị quản chế vì một tội danh riêng biệt vào thời điểm xảy ra vụ nổ súng và vẫn ở trong tù cho đến khi có phiên tòa tiếp theo.

    Mộc Miên (Theo Metro)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/rut-sung-ban-nhen-bo-trong-nha-nguoi-phu-nu-na-dan-nham-vao-be-gai-a361921.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan