+Aa-
    Zalo

    Samsung Galaxy Fold 2 có thể sẽ sở hữu màn hình mỏng như một sợi tóc

    • DSPL
    ĐS&PL Dòng Galaxy Fold thế hệ thứ 2 có thể sẽ sở hữu một kiến trúc màn hình hoàn toàn mới, cực kỳ mỏng, với độ dày chỉ khoảng 100 micrometer (tức tương đương với tóc người).

    Dòng Galaxy Fold thế hệ thứ 2 có thể sẽ sở hữu một kiến trúc màn hình hoàn toàn mới, cực kỳ mỏng, với độ dày chỉ khoảng 100 micrometer (tức tương đương với tóc người).

    Samsung được cho là đang tăng tốc sản xuất đối với nhóm smartphone có thể gập lại của mình để ra mắt trong năm tới cùng nhiều cải tiến đáng chú ý, dự kiến doanh số từ 5 - 6 triệu thiết bị.

    Samsung Galaxy Fold 2 có thể sẽ sở hữu màn hình mỏng như một sợi tóc. Ảnh: Androidiani

    Trang BGR mới đây dẫn lời một nguồn tin đáng tin cậy cho biết dòng Galaxy Fold thế hệ thứ 2 sẽ sở hữu một kiến trúc màn hình hoàn toàn mới, cực kỳ mỏng, với độ dày chỉ khoảng 100 micrometer (tức tương đương với tóc người).

    Về lý thuyết, loại kính này sẽ mỏng đến mức có thể uốn cong mà không bị vỡ. Ngoài ra, nó còn có khả năng chống trầy xước tốt hơn nhiều. Điều này sẽ khắc phục một trong những vấn đề hiện tại của dòng điện thoại gập là màn hình bằng nhựa thường dễ bị trầy xước. Tuy nhiên, chi phí sản xuất sẽ bị đẩy lên khá cao.

    Vật liệu này có thể được sử dụng cho các mẫu smartphone và TV cao cấp cỡ lớn của Samsung trong thời gian sắp tới.

    LetsGoDigital cũng nhấn mạnh Samsung đang hợp tác với Dowoo Insys, một trong những nhà sản xuất loại kính này tốt nhất thế giới. Samsung đã đầu tư hơn 10 triệu USD cho nhà máy mới của Dowoo tại Việt Nam để đẩy mạnh sản xuất.

    Gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc dự kiến doanh số dành cho nhóm smartphone gập sẽ vượt mốc 5 triệu trong năm 2020.

    Hiện tại, Samsung Galaxy Fold cũng đang nhận được sự quan tâm ngoài mong đợi của người dùng, khi đã có khoảng 1 triệu thiết bị được bán ra.

    Vũ Đậu (T/h)

    Link bài gốcLấy link
    https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/dspl/samsung-galaxy-fold-2-co-the-se-so-huu-man-hinh-mong-nhu-mot-soi-toc-a304501.html
    Zalo

    Cảm ơn bạn đã quan tâm đến nội dung trên.

    Hãy tặng sao để tiếp thêm động lực cho tác giả có những bài viết hay hơn nữa.

    Đã tặng:
    Tặng quà tác giả
    BÌNH LUẬN
    Bình luận sẽ được xét duyệt trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu.
    Tin liên quan